Đôi lời tâm sự #5407

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3627

Đôi lời tâm sự #3627 (Gộp 5 bài)

1. "Mình không hiểu vì sao lúc đầu nhìn Monsta X mình chả hề ấn tượng chút nào luôn. Thế mà xem xong mấy Show của họ mình lọt hố luôn ấy phải gọi là đẹp toàn diện, Vocal và Rap đều rất tốt. Mong lấy mấy bạn sẽ ủng hộ họ nhiều hơn"

2. "Các thành viên trong Monsta X có vẻ rất thân thiết với nhau .Các chương trình họ tham gia cho thấy họ rất hiểu nhau, họ không giống như bạn bè mà giống như là những anh em ruột thịt vậy , dù debut chưa lâu nhưng trông họ cứ như đã bên cạnh nhau lâu lắm rồi ấy, có lẽ sau này khi đã ở cạnh nhau nhiều hơn trải qua vui, buồn thì MX lại càng thân thiết hơn vậy nữa . Thường thì các thành viên trong những nổi tiếng hiện nay đều thân thiết với nhau, nên Monsta X với tài năng đó và sự thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau đó thì họ sẽ đi cùng nhau rất lâu và sớm muộn gì cũng sẽ nổi tiếng và thành công thôi"

3. "Thật ra trước giờ không quan tâm tân binh nam lắm đâu nhưng MONSTA X lại làm mị đổ cái rụp.mấy trẻ ai cũng dễ thương lại bánh bều hết cả lũ=))))Mong nhóm sẽ được chú ý hơn"

4. "Cái tên fandom của Monsta X nghe hay thật ấy. Tui hiện gìơ đang có thiện cảm với nhóm mà thấy cái tên fandom sao mà nó cute quá vậy. Monbebe mà mấy bạn cứ chế thành Mông Be Bé còn Monsta X thì chế thành Mông To nghe mà cứ cười lăn lộn. Nhóm cũng thập cẩm hâm hấp nhỉ. Đứa nào cung dở dở khùng khùng có mỗi Shownu là ngồi im chả nói câu gì nếu fan ko yêu cầu thì cũng cứ thế ngồi như robot luôn.Thế mà chả hiểu sao tui lại đi thích bạn ấy nữa. Mới ra mắt 1 năm thôi nên mấy đứa còn phải cố gắng nhiều hơn, sẽ sớm đạt cup thôi. Cơ mà tóm lại là tui rất thích cái tên Mông Be Bé nhá"

5. "Xem show của Monsta X đúng chất giải trí luôn vì họ không ráng gồng mình để tỏ ra hài hước hay gì cả mà các thành viên rất tự nhiên và chân thật,làm cho người xem không bị "gượng" khi xem"

Đôi lời tâm sự #5407

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3627"

Nhận xét