Đôi lời tâm sự #4293

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

Đôi lời tâm sự #3677

Đôi lời tâm sự #3677 (Gộp 3 bài)

1. "Irene Red Velvet đúng là nữ thần thật sự. Cổ đẹp xuất sắc luôn ý. Góc nghiêng thì phải gọi là thần thánh của thần thánh. Nói không phải tâng bốc nhưng mà góc nào của cổ cũng xinh. Xinh theo kiểu truyền thống Hàn Quốc lai sự hiện đại ý. Mong rằng Irene sẽ mãi mãi giữ được nét đẹp này."

2. "Irene mặc dù là main rapper nhưng mọi người chỉ xem cô ấy là người đọc lời nhanh riêng tui là tui thấy giọng Irene rap hay và rất dễ ngấm. Cô ấy hoàn thành rất tốt trong ICC với cả Dumb Dumb.Tui bị nghiện đoạn rap của Irene :((((("

3. "Lúc trước mình không thấy Irene đẹp góc chính diện gì mấy đâu chỉ thấy đúng là góc nghiêng cực đẹp thôi hà. Mà dạo này nhiều fan RVV spam ảnh chính diện của Irene khá nhiều nên mình nhìn riết thấy cũng xinh đẹp nhưng mà vẫn k gây ấn tượng bằng góc nghiêng. Còn về body, nhiều bạn fan khen body Irene đẹp chỉ vì thấy bên Hàn nó khen vòng eo con kiến của Irene. Nhưng mà chẳng lẽ có vòng eo đẹp thì body đẹp như các bạn nói? Body đẹp là các vòng dù k chuẩn nhưng phải cân đối về tổng thể. Còn Irene là lưng dài, chân ngắn và chỉ đc vòng eo con kiến thôi nên k thể nói body đẹp được. Mong các bạn fan Irene nên khen gương mặt thôi chứ khen lấn sang body thì kì lắm!"

Đôi lời tâm sự #4293

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3677"

Nhận xét