Đôi lời tâm sự #2472

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3741

Đôi lời tâm sự #3741 (Gộp 6 bài)

1. "Tình cờ nghe được bài IF YOU của BIGBANG, trời ơi giọng của Seungri không đùa được đâu nghe nhẹ nhàng ấm áp gì đâu. Muốn vả vào mặt đứa nào chê Seungri bất tài.
Liệu giờ có muộn qá không khi mỵ quyết tâm yêu thương năm con người ấy hả VIP?"

2. "Tớ thật sự ngưỡng mộ SeungRi.Và có 1 điều mà tớ không thể hiểu nổi các bạn anti,SeungRi bất tài và vô dụng ở chỗ nào? Giỏi ngoại ngữ,hát tốt,nhảy tốt,chơi nhiều môn thể thao (võ,cưỡi ngựa,...) , quan hệ ngoại giao với rất nhiều người , thành viên của Hội tỉ phú.Đến cả GD còn nói nếu không có SeungRi thì làm gì có BIGBANG ngày hôm nay,và hơn nữa nếu bất tài - việc vào YG là một điều khó có thể xảy ra.Tớ nghĩ là do idol các bạn không tài tới mức đấy nên mới đi nói maknae của BIGBANG? Thôi đi,SeungRi thật sự rất tài đấy.Nếu có ai nói SeungRi bất tài thì họ thực sự đã đánh op lúc não ở xó nào đó rồi."

3. "SeungRi bình thường làm CEO ở công ty riêng ngầu bao nhiêu
Giờ sang Trung làm giám khảo ,cố vấn đào tạo nhóm nhạc nữ Girl fighting
Nhìn ngầu nhưng cứ nhí nhảnh thế nào ấy,chắc tại chương trình toàn con gái tham gia .Ko nên lạnh quá"

4. "Tôi bị gục trước màn everything siêu moe của Seungri rồi VIP ạ.
Tìm hiểu thêm mới thấy cậu ấy siêu đáng yêu luôn người đâu mà hồn nhiên vậy chài lên nhận giải cho nhóm mà như phát biểu nhận giải solo của mẻ vậy tự cảm ơn mình khi nhận giải luôn, lại còn giả giọng tranh thủ nói xấu người ta khi lên nhận giải hộ nữa chứ. Ngươi đâu mà dễ thương vậy cà."

5. "Hiếm có cậu em út nào như Seungri nhỉ,sẵn sàng đứng ra nhận lỗi và xin lỗi về lỗi lầm của mình mà không hề khóc tranh thủ sự thương hại. Nhưng cậu ấy lại khóc khi người những anh trong nhóm gặp khó khăn.
Seungri xứng đáng là mặc nê nhà người ta đấy."

6. "Đó giờ toàn nghĩ Seungri là maknae bé nhỏ của mấy hyung, vậy nên khi lội fancam màn trình diễn Bae Bae ở MAMA thấy gấu mỡ đi xuống chỗ ngồi của khách mời/idol mà đa phần ai là hậu bối đều đứng lên cúi chào. :v Lúc đó có phần hơi ngạc nhiên, nhận ra gấu mỡ nhà mình cũng là tiền bối, đi xuống cái tướng như CEO. Vốn cũng chả để ý, lội xuống comment thấy người ta nói có vài idol hậu bối không đứng lên chào Seungri, fan vào bênh là vì không có tâm trạng tốt nên không đứng lên chào tiền bối. : )) Xem lại mới để ý là đúng thật, cho dù Seungri có đến hơi bất ngờ thì cũng có người có vẻ sẽ đứng lên chào, nhưng cũng có người đến nhích mông cũng không, tỉnh rụi. : )) Nhiều lúc lí lẽ bênh vực idol của fans cũng thật buồn cười."

Đôi lời tâm sự #2472

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3741"

Nhận xét