Running Man đón chào một idol nữa làm khách mời

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3798

Đôi lời tâm sự #3798 (Gộp bài)

1. "Block B và Winner là hai nhóm mà tôi thấy tình cảm chân thành nhất, không giả tạo hay kiểu xã giao như các nhóm khác, đều ủng hộ nhau hết mình. Nhóm nào chiến thằng thì lại ôm, vỗ vai chúc mừng các kiểu nhìn ấm áp lắm í. Hai bên mà có concert cũng đến xem rồi quẩy lightstick nữa. Mà idol thân nhau là fandom hai bên BBC và IC cũng thân nhau thôi rồi."

2. "Tớ thấy BBC với IC thân nhau lắm ấy mà cũng thân là vì cả hai nhóm thân nhau sau dẫn đến fan cũng vậy luôn. Ai là BBC cũng support Winner mà IC cũng support Block B nhiệt tình lắm. Yêu cả hai fandom :***"

3. "Tui là IC + BBC. Có lẽ sẽ không còn gì vui hơn nếu WINNER và BLOCK B tham gia 1 show thực tế chung với nhau? Hai nhóm khá thân nhau: Nô, Pô với Cồ thì thân từ trước rồi Bèo với Cồ giống nhau anh cùng cha khác ông nội (2 đứa này chúa nghiện công việc thế mà cũng rủ nhau nửa đêm đi ăn lòng bò =)) làm 2 fandom phải cảm ơn nhau vì 2 đứa đã mang nhau đi chơi :v ) Chắc các thím cũng biết kỹ năng của BLOCK B trên show thực tế thì thế nào rồi và chắc cũng đã chiêm ngưỡng qua vài trò con bò của WINNER trên WINNERTV... vì vậy nếu bọn nó đc tham gia cùng nhau, không phải sẽ trở thành huyền thoại sao? hehe... Chỉ là tưởng tượng thôi nhưng tui đã vui lắm rồi :))"

Running Man đón chào một idol nữa làm khách mời

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3798"

Nhận xét