Bài báo: Anh trai của Kim Mooyoung của Kim Junsu, "Nó đã bán xe, bán đồng hồ để trả tiền... xin đừng ném đá Junsu"

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3856

Đôi lời tâm sự #3856 (Gộp 6 bài - ĐI TÌM NGƯỜI ĐẸP NHẤT)

1."ONCE tâng nhan sắc của Twice hơi quá thì phải, tôi thấy có Tử Du vs Sana chuẩn là đẹp, còn lại thì bình thường chứ đâu có phải ai cũng nữ thần rồi đẹp điên đảo đâu, hay là nhan sắc tân binh giờ xuống cấp rồi nên Twice thành nhóm đẹp nhất vậy @@"

2. "Nhiều người khen TWICE Sana và Tzuyu đẹp nhất nhóm. Nhưng mà thực sự Mina và Momo mới đẹp ấy, Momo có body chuẩn còn Mina lại có khí chất sang chảnh hoàng tộc kiểu gì ấy cơ. Ý kiến riêng của mị: TWICE Mina và Momo đẹp nhất nhóm. Còn Tzuyu và Sana thì hơi khó ngấm."

3. "Không hiểu sao ai cũng khen Tzuyu, Sana, Mina mà chả ai khen Jungyeon nhỉ. Thật sự lúc mới nhìn con bé tôi phải thốt lên rằng quá đẹp luôn. Đẹp theo kiểu tomboy, cá tính, không bánh bèo vẫn được yêu mến. Không hiểu sao chả ai để ý gì con bé cả. Nó hát ổn, nhảy ổn, dễ thương, dáng ổn, cao ráo nữa mà tên nó thật sự rất ít xuất hiện. Nhắc đến TWICE lúc nào cũng Tzuyu, Sana mà chả ai ngó ngàng đến nó. Đẹp từ chị đến em, nhà đó chắc giống đẹp hay sao nhỉ. Coi show của TWICE thấy ẻm rất cool như kiểu oppa đấy. Coi cái parody của TWICE mà không thể rời mắt khỏi nó, mặc quân phục y chang đàn ông. Coi cái đợt TWICE ném phát bóng đầu tiên nữa, phải thốt lên thật sự quá đẹp. Lần đầu tiên save ảnh 1 idol nữ, lần đầu tiên cuồng 1 cô gái như vậy. Hi vọng mọi người chú ý đến em nó nhiều hơn, hãy yêu em nó."

4. "Hình như gu của tôi khác nhiều bạn hay sao ấy. Cá nhân tôi thấy TWICE thì Mina và Jihyo là xinh nhất. Không hiểu sao nhiều bạn lại thấy Jihyo xấu. Người xấu là cái cô Chaeyoung với Jungyeon kia kìa

Bài báo: Anh trai của Kim Mooyoung của Kim Junsu, "Nó đã bán xe, bán đồng hồ để trả tiền... xin đừng ném đá Junsu"

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3856"

Nhận xét