Naver - Sports Seoul: 'Masked Singer', danh tính của Game Machine chính là GOT7 Youngjae "Hạnh phúc khi được tham gia chương trình"

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4028

Đôi lời tâm sự #4028 [Happy Anniversary]

"Mùa hè năm ấy 0508.
#Sailing0508#ThatSummer0508
9 năm - 1 chặng đường.
Mình theo chân các em ngay từ những ngày bắt đầu, những cô gái trong khoảng thời xưa cũ đó đã hỏi tôi có thể Cùng nhau bước vào một thế giới mới không. Và tôi đã gật đầu đồng ý.
Từ cô học trò 16 tuổi ngày ngày gắn liền với bộ đồng phục hồn nhiên, đến cô gái 25 tuổi chuẩn bị khoác lên mình bộ váy cưới. Đã từng vì các em dốc sức đi làm partime khắp nơi, tiết kiệm tiền, săn vé máy bay qua Thái Lan và Hàn xem concert, điên cuồng hét tên của các em giữa biển hồng. Cùng các em cười, và bật khóc như một đứa nhỏ vào năm 2008 khi nhận ra các em cô độc và phải nhận tổn thương to lớn đến nhường nào. Rồi khóc trong niềm hạnh phúc khi có thể nhìn thấy các em đứng lên một lần nữa. Đau thắt lòng cho những điều đã không còn trọn vẹn. 9 năm có quá nhiều những kỉ niệm quý giá đến mức tôi cất thật kĩ trong ngăn tủ kí ức của mình. Các em là một mảnh ghép quan trọng, là minh chứng cho tuổi trẻ và thanh xuân của tôi.
Và bây giờ, SNSD - Nhóm nhạc đã làm nên huyền thoại, mở ra thế hệ và tương lai cho các nhóm nhạc nữ. Là tường thành và lịch sử, vị trí của các em minh chứng cho tài năng và sự nỗ lực.
Cảm ơn SNSD - Vì đã hi sinh những tháng ngày thơ ấu trong phòng tập, hi sinh 9 năm thanh xuân của một người con gái để đứng trên sân khấu, đã hát, đã nhảy, đã trở thành niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cảm ơn Sone - Tuy không cùng nhau bắt đầu nhưng hãy cùng nhau đi hết hành trình này. Mãi mãi một tình yêu. Không bao giờ thay đổi.
Và sau chặng đường quá dài đó, dù gì đi nữa, hãy vẫn hạnh phúc.
Đến So Nyun Shi Dae: Các em hạnh phúc là hạnh phúc của chúng tôi. Hãy cùng nhau đi thật lâu nữa nhé❤
#HappySNSD9thAnniversary
#Đếncáccôgáicủachúngtôi
#ĐếnSONEfandomtuyệtvờinhấtvũtrụ"

#소녀시대9주년
#9YearsWithSNSD
#소녀시대오9오9
#데뷔9주년축하해
#그여름
#그여름0805
#Sailing
#Sailing0805

Naver - Sports Seoul: 'Masked Singer', danh tính của Game Machine chính là GOT7 Youngjae "Hạnh phúc khi được tham gia chương trình"

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4028"

Nhận xét