Đôi lời tâm sự #4321

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4233

Đôi lời tâm sự #4233 (14 bài - Một số bài bị loại có thể bạn muốn biết hoặc trả lời)

1. "Cho mình hỏi cái trang Nate có phải nó anti cả thế giới hay ko mà thấy idol nào nó cũng chửi thế. Thật khó hỉu."

2. "iKONIC bảo Jinhwan 1m65 là dối trá đúng không? Người bé như cái kẹo thế kia làm sao 1m65 được. Hãy thật lòng đi."

3. "Không biết có ai giống tôi không, xem idol tham gia show ăn uống mà thắc mắc mãi họ dùng son gì mà bền thế, dù ăn không chạm môi nhưng vẫn sẽ trôi mà đúng không??"

4. "Chỉ muốn nói là lightstick có hình dạng đặc biệt đầu tiên tiên phong trong Kpop là lightstick số 7 của Se7en chứ không phải lightstick vương miện của Big Bang đâu nhé. :<"

5. "Kim Junsu thật sự nhiều fan nhất DBSK sao ạ?"

6. "Không hiểu ai là người đầu tiên giả giọng CEO nhỉ? Giờ đi show toàn thấy idol giả giọng chủ tịch thôi :)))"

7. "Có ai từng vì idol mà bỏ bạn chưa ví dụ như mỗi đứa 1 fd và 2 fd thường xuyên war nhau thế là tình bạn cạn kiệt."

8. "Cho hỏi fandom nhà các bạn nghĩ như thế nào về việc đọc lái tên Idol? Bên nhà tớ có một nhóm dùng tên chuẩn(1), một nhóm thích dùng tên "Việt hóa"', đọc chệch, đọc lái(2). Nhóm 2 thì chả có động tĩnh gì nhưng mà có một số bạn bên nhóm 1 cứ suốt ngày chửi nhóm 2 nhặng xị, um cả lên, nào là yêu thương Idol mà cái tên có gọi đúng cũng không gọi được, nào là tôi khuyên các bạn đừng có like page của liên hiệp này, liên hiệp kia, có cái tên nhóm thôi cũng đọc trại nói gì đến tên thành viên. Suốt ngày chửi bới thế mệt mỏi lắm. Tớ thì tớ nghĩ chả có vấn đề gì cả, các bạn gọi thế nào chả được, yêu thích mỗi người có một kiểu khác nhau, miễn là thật lòng yêu thương là được."

9. "Cho mình hỏi So Yeon vs QRi của Tara có pttm ko nhỉ? Tại mình thấy hai người này xinh nhưng nét cứ như theo khuôn mẫu giống giống nhau sao đó. Mặt nhỏ v-line, mắt to môi hạt đậu :|. Chứ như những người khác nhìn phát thấy nét khác biệt ngay. Mình không bash, lại càng không phủ nhận tài năng của hai cô gái, chỉ là muốn giải đáp thắc mắc đã từ lâu. Nhớ không nhầm thì đã từng có bài báo nói Tara ko phủ nhận việc trong nhóm có thành viên từng pttm.
#gnv"

10. "Không biết xang năm sau 2017 cả nhóm SNSD có ký tiếp hợp đồng với SM Entertainment không nhỉ, tròn 10 năm chẳng nhẽ lại ấy?

11. "Có bao giờ bạn nghi ngờ giới tính của idol bạn chưa?"

12. "Có ai thấy bài Mermaid trong album mới của G-friend như kiểu trộn lẫn giữa Rough và Me gustas tu không?"

13. "Cho mình hỏi 1 vấn đề có vẻ khá nhạy cảm nhé! Thật sự nếu mọi người cảm thấy khó chịu thì mình xin lỗi. Chuyện là mình chỉ mới chú ý đến SNSD dù họ đã kỉ niệm 9 năm , mình cũng biết chuyện Jess rời SNSD lâu rồi nhưng bây giờ mới dám hỏi kĩ . Thật sự Jess bị "bắt buộc" rời SNSD hay Jess thật sự tự nguyện rời SNSD vậy?Kamsa~ ... Có lẽ chuyện này SONE sẽ hiểu"

14. "Tôi thấy một số bạn mắc cười ghê. Có một số thớt hay ghi opi kiểu "hãy spam hình idol NỮ của các bạn làm xyz " mà các bạn cứ thích spam hình idol nam (có thể là giả gái) vào là như thế nào như vậy nhìn cực kì vô duyên lun í phải chi cái opi nó ghi 1 chữ NAM hay ghi "spam hình idol bạn bla bla" thì muốn thì spam gì thì spam còn đằng này k có lấy 1 chữ lan quyên mà các bạn spam như đúng r z các bạn phải biết là mấy thớt viết như vậy khi mà thấy cmt của các thì cực kì khó chịu đó ạ nên làm ơn bớt bớt lại dùm à đừng có cmt kiểu như "thích thì spam rồi sao" hay " thấy vui thì spam có gì đâu mà làm thái quá" mấy cmt như vậy nhảm lắm ạ không có vui gì đâu mà cũng chẳng có gì là thái quá cả."

Đôi lời tâm sự #4321

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4233"

Nhận xét