News: BTS đạt thành tích trên BXH TOP 100 âm nhạc toàn cầu của Youtube

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4311

Đôi lời tâm sự #4311 (Bài gộp)

1. "Idol của tui là 1 cái trại tâm thần Người tui bias là 1 thằng alien Nhan sắc thì có mà không biết xài, hình tượng thì cũng chẳng còn gì Quần bà ba, áo rách tự cắt ( nói tới đây chắc cũng biết ai rồi =D ).
Nói chứ lọt hố mấy mẹ BTS từ hồi mới debut cơ :3 Sau đó thì tự nhiên bị ấn tượng mạnh với V. Sau này thì mới biết anh ấy không được bình thường giống mình nên đã yêu lại càng yêu. Mỗi tội là nhiều khi muốn đội quần lên đầu quá V à !! Giữ hình tượng cái đi mà.
Thích tụi nhỏ là tại vì mỗi lần coi Bangtan Bomb thấy tụi nhỏ gắn bó dễ sợ, chơi chung vui quá trời kiểu như không có ghen tỵ hay so đo các kiểu."

2. "BTS V là đại cực phẩm đó. Tui thật sự không thích BTS có vài phần ghét nhưng vẫn không tài nào ghét nổi bạn Vuy. Ẻm là center aka người rap hay nhất trong dàn vocal của BTS :v Là cây hút fan, Vẻ đẹp ma mị, thần thái trên sân khấu thì cũng khỏi chê.

3. Tôi cứ nghĩ V chỉ được cái mặt đẹp thôi. Nhưng sau khi được con bạn giới thiệu một số bài bside của BTS cũng như vid V và Jungkook cover Eyes Nose Lips thì tôi quá bất ngờ. Tông giọng của V trầm, khá hay và quyến rũ. Thật sự cậu ấy rất hợp các bản nhạc balad đấy

4. Tôi thấy V của BTS là một người rất tuyệt vời ấy chứ, cậu ấy đẹp trai, nhảy giỏi, hát hay khỏi bàn nhưng có lần tôi nghe có một bạn A.R.M.Y nói cậu ấy hẹn hò rất nhiều và mỗi lần hẹn là ít khi nào được quá hai mươi ngày lắm :"( tôi đang hoang mang lắm đây

5. V nhà BTS ấy, hồi mới debut nhìn mặt mũi có chút xíu, non choẹt, ngắm kiểu gì cũng thấy là một cậu bé đáng yêu lắm luôn. Vậy mà giờ đây mới có ba năm mà cậu ý đã ra dáng của một người đàn ông rồi. Đây đúng là một ví dụ điển hình cho cái sự dậy thì thành công mà.

News: BTS đạt thành tích trên BXH TOP 100 âm nhạc toàn cầu của Youtube

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4311"

Nhận xét