Bài báo: [Độc quyền] Han Ye Seul và Teddy chia tay sau 4 năm hẹn hò... "Xa cách vì lịch trình bận rộn"

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4585

Đôi lời tâm sự #4585 "Đúng là muốn nổi tiếng cũng cần phải có may mắn nữa, nhiều nhóm rất tài năng nhưng mãi không nổi. Tiếc nhất là 9MUSES, nhóm này mặc dù các thành viên đa số xuất thân là người mẫu nhưng ai cũng tài năng. Visual Minha không đùa được đâu, tiếc là chị rời nhóm rồi, Hyuna, Kyungri khí chất thôi rồi, các thành viên còn lại ai cũng ưa nhìn xinh xắn; cả nhóm ai cũng cao, body đẹp.
Hyuna, Kyungri: lead vocal, giọng hay và đẹp, lên đc high note; Sojin, Sungah có giọng hát ổn định, không thua kém 2 lead vocal, ngoài ra Sungah còn là lead rapper, Sojin là main dancer ; Keumjo, Hyemi là main vocal hát cực tốt. Main rapper của nhóm là Euarine nhưng mà chị ấy vừa rời nhóm, chị này rap tốt cực.
Từ khi ra mắt đến giờ, sau mấy lần thay đổi tv giờ còn có 6tv, 8tv rời nhóm. Các tv của nhóm giọng hát ko khủng như top vocal hiện nay nhưng ai hát cũng có hồn, có cảm xúc, họ luôn cố gắng thể hiện tốt nhất, hát live tốt, ai cũng có khả năng ra solo cả.
Nhạc của nhóm hay lắm như Glue, Wild, Sleepless Night, Drama, Hurt Locker, Dolls; không như mấy bài thị trường hiện giờ nhạc nhóm nào cũng giống nhau.
Sắp tới unit 9MUSESA sẽ debut hy vọng là thành công rực rỡ"

Bài báo: [Độc quyền] Han Ye Seul và Teddy chia tay sau 4 năm hẹn hò... "Xa cách vì lịch trình bận rộn"

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4585"

Nhận xét