Đôi lời tâm sự #4096

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4604

Đôi lời tâm sự #4604 (Gộp 4 bài)

1. "Cái bạn Hani ý, xinh thì xinh thật, nhưng vẫn chưa xứng tầm làm nữ thần hay tiên nữ gì gì đâu. Hơn nữa cũng chưa thực sự nổi bật khi làm MC cho WI đâu nhé, xem xong cái tập đặc biệt kỉ niệm 5 năm mà thấy rõ ràng nên để Bomi làm MC. Hani và cả cái nhóm EXID của cô ta chỉ là hiện tượng thôi, cứ cái đà này chắc chả tiến xa hơn được đâu."

2. "Các fan đừng có mà lấy cái chuyện Hani đi đứng như đàn ông là di truyền nữa. Nhìn chả tự nhiên gì cả, biết ngay là đang cố gắng ra vẻ đàn ông để mọi người chú ý. Đã vậy lại còn lố nữa chứ, lố kiểu vô duyên ý, chứ không phải lố kiểu đáng yêu hài hước đâu. Xem Hani trên WI idol mà thấy mất hết chất của WI mọi khi, được mỗi Chơn với Conni là còn thú vị. Chỉ mong chú Donni mau mau quay về để đá đít cái con người lố bịch ấy ra. Cứ thế này thì chắc chả ai xem WI nữa đâu."

3. "Hani của EXID ấy. Thiệt tình là thấy lố quá trời lố. Mà mấy bạn fan cứ suốt ngày bênh cổ này nọ thiệt hết nói nổi. Cực thích coi Weekly Idol mà từ khi bả làm MC là bỏ luôn. Tập mới nhất đây kỉ niệm 5 năm vì có bias của mình nên mới đi xem, đg coi tới khúc của bias thì cười như điên mà quay tới mấy người khác trong tập đó vẫn cười bình thường nhưng máy quay lia tới Hani thiệt là không cười nổi

Đôi lời tâm sự #4096

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4604"

Nhận xét