#2 [GAME] Đuổi hình bắt chữ.

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4633

Đôi lời tâm sự #4633 (bài gộp)

1. "Baby baby của WINNER là ví dụ điển hình cho câu "một bài hát hay không cần dựa vào lượt view của MV". Tuy số lượt view ít nhưng bảng xếp hạng âm nhạc nào cũng có. Bởi vì nó là MV nội dung 19+ nên chắc ít người xem đấy chứ."

2. "Trong một nhóm , thế nào cũng có mấy người ngoài luồng kêu " Ô Anh này xấu nhất nhóm "
Nhưng trong WINNER đối với toai , chúng nó đẹp đều , ngay từ khi nhìn tụi nó thắc mắc băn khoăn chọn riết không biết đích thị anh nào đẹp nhất :)))
Có lẽ nhiều người k sp W5 nhìn vào kêu Seunghoon không đẹp gì cả , nhưng xin thưa rằng chính chũ ấy nó đã đi phá hàng loạt bias . Cuộc đời xô đẫy tôi từ mê thằng da đen Mai Nồ sao mà giờ điện thoai toai toàn Boss k thế :))."

3. "Vì WINNER hướng theo dòng nhạc (tui không biết chắc, có thể là R&B, Ballad, Blue,...) kiểu hơi "sang", concept trang phục cũng mắc tiền nốt nên tui chưa bao giờ nghĩ đến việc thử concept rock, bụi bặm vì nghĩ nó không sang nữa. Nào ngờ teaser EXIT E chơi các thứ quần bò, áo da, jeans rách, ... nhìn chất ngầu mà vẫn sang chảnh không giải thích được. Kiểu swag ở level đẳng cấp hơn í. Sang nó ngấm vào trong máu rồi. Chắc may là cao, chân dài, mặc bộ nào rock bộ nấy."

#2 [GAME] Đuổi hình bắt chữ.

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4633"

Nhận xét