Đôi lời tâm sự #4817

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4818

Đôi lời tâm sự #4818 (Bài gộp)

1. "Có ai như tôi không nhỉ? Tôi thích Somi (I.O.I) và khi nghe em là người hẹn hò sớm thứ 3 trong nhóm thì tôi nhảy cẫn lên vì vui! Nhiều fan khi nghe idol hẹn hè cứ nói này nọ nhưng đối với tôi, tôi lại thích idol tìm được người quan tâm yêu thương ngoài người thân và fan!"

2. "Jeon Somi (I.O.I) mình thấy em ấy có thể trở thành một ngôi sao lớn của Kpop đấy! Nhan sắc thì ôimoeoi đúng đẹp, còn nhảy thì tốt, rap ổn, giọng hát ngày càng cải thiện, tính cách thì không chê vào đâu được! Khi Somi đứng gần những thực tập sinh khác em luôn nổi bật nhất!"

3. "Somi của I.O.I dễ thương thật đấy. Béo béo trắng trắng, má phúng phính cute ghê gớm. Em này có nét tinh nghịch, lém lỉnh vs thông minh ý, nhìn lúc nghiêm mặt trông xinh đẹp sang chảnh mà cười lên 1 cái đáng yêu y như con nít, có 2 cái răng thỏ bao ciu nhá vs 2 cái tai tròn tròn vểnh vểnh nhìn cưng lắm luôn . Thích em ý vì lúc nào cũng vui vẻ, rạng rỡ, mà ẻm cũng có khiếu hài hước lắm, em ý như kiểu Jackson phiên bản nữ ý :D. Các chế hãy ủng hộ em nhá :3"

Đôi lời tâm sự #4817

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4818"

Nhận xét