Đôi lời tâm sự #3903

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #4965

Đôi lời tâm sự #4965 (Bài gộp)

1. "Tôi thấy BTS chả có gì đáng để bị bash là bất tài cả. Tuy vocal line có Jimin với Jin live hơi yếu, nhưng nghe vẫn ổn. Tôi thấy nhiều bạn bảo Suga live yếu, hay thều thào, mất chữ, chứ tôi lại thấy cậu ấy live ổn nhất. Nghe mấy bài Intro của HYYH cậu ấy rap đều rất hay và cảm xúc, chất giọng cứ phải gọi là lôi cuốn và đặc biệt ấy. Tôi nghĩ một phần bị ghét là do fandom nhiều trẩu và phong trào do thích V hay Jungkook vì đẹp trai thôi :| ( đa số tôi hay thấy thế ) Mà tôi cũng không hiểu các bạn ấy hay nói "Cẩn thận Suga beep cho bây giờ", "Thích nghe cụ beep không?" kiểu kiểu như thế. Ờ thì có lẽ tôi khó ở nhưng người sp như tôi còn thấy khó chịu, làm như ai động vào việc gì Suga không thích là cậu ấy đều chửi thề vậy."

2. "Thấy BTS đỉnh thật đấy. Không phải ARMY, tui nghĩ tui nói khá khách quan. Ngoại hình tui nghĩ là 9/10 còn gì, thấy đẹp khá đều. RapMonster đúng là rap quái vật đấy, Suga trắng trẻo rap cũng ổn, nhìn cưng ghê. Vocal hát cũng tốt, live cũng ổn luôn. Ngày xưa BTS có vẻ không nổi lắm, giờ fandom đông thật, nhưng có vẻ nhiều thành phần trẻ trâu gớm. À cậu JungKook còn là fan BIGBANG nhà tui nữa .. Tui thấy nhiều người bảo vì BTS chưa hẳn là đối thủ của BIGBANG nên V.I.P với ARMY vẫn khá yên ổn và tôn trọng nhau hả ? Xin lỗi nhưng mà tôn trọng nhau là điều đương nhiên, tất nhiên có cạnh tranh, nhưng sẽ là công bằng ( Tui không nói những thành phần trẻ trâu ) Tóm lại tui thấy BTS khá hợp nếu là nhóm nhạc xu hướng với EXO đấy =)) À mấy bài gần đây của BTS nghe bắt tai với chuẩn xu hướng ghê, Dope & Run & Fire & Save me ý ... Tui ấn tượng mấy bài ý cực .."

3. "Đến bây giờ vẫn ko tin nổi là BTS có thể thành công trong khi cty là một cty nhỏ chỉ có 30 nhân viên và BTS là đầu lương của họ. Điều đó có thể chứng mình họ đi lên bằng tài năng chứ không cần sự pr của công ty. Ko phải fan BTS nhưng rất ngưỡng mộ và tôi cũng mong trai nhà tôi mới debut cũng xuất phát từ cty nhỏ có thể nổi tiếng như họ <3"

4. "Nói trước tui là non-fan nhé ! Lần đầu nghe nhạc BTS mà nghiện luôn rồi. Nhạc của nhóm quả là không đùa đuọc đâu nhé. Từ Danger, Run, I need u, Young Forever, Fire,.. trong list toàn nhạc của BTS. Ấn tượng nhất với bài I need U ấy, nghe rất bắt tai luôn, đúng chuẩn gu của tui mà MV cũng hay nữa, lúc đầu xem cho vui thôi, nói chung là không hiểu gì hết, sau đó mới đi mò Theory Thursday, xem mà rùng mình !!!"

5. "Mình bị BTS hút vì âm nhạc tuyệt vời của họ. Đúng là tượng trưng cho giới trẻ nên âm nhạc thể loại đa dạng, lyrics giàu ý nghĩa nói về cuộc sống, nhảy tốt và đồng đều. Âm nhạc nhiều màu, không đơn điệu: từ sôi động (Fire, Dope) đến tươi vui nhẹ nhàng (Save me, Butterfly) đến chậm và buồn (Hold Me Tight). Có nhiều bài vừa sôi động vừa buồn kiểu Run, I Need You. Và thích hơn khi biết nhiều bài do nhóm tự sáng tác, dàn rapper đỉnh, vocal màu giọng ngọt, vẫn hát live tốt khi nhảy vũ đạo khó nhằn. Từ 1 công ty nhỏ mà có chỗ đứng như hiện nay là quá giỏi, chúc nhóm sẽ vươn xa và xa hơn nha. :D"

Đôi lời tâm sự #3903

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #4965"

Nhận xét