Đôi lời tâm sự #4422

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5076

Đôi lời tâm sự #5076 [Idol's Birthday]


"Ừm, hôm nay là ngày maknae của DAY6, của fan bọn tớ, Yoon Dowoon tròn 22 tuổi. Chàng trai à, sinh nhật vui vẻ nhé!
Thời gian tớ theo dõi cậu ngắn hơn các anh của cậu nhiều lắm. Tớ theo dõi Jaehyung từ Kpop Star năm 2012, theo dõi Sungjin, Wonpil, Younghyun và cả Junhyeok từ những ngày họ vẫn còn là 5LIVE, xuất hiện trên WIN : Who Is Next. Còn cậu, tớ lại chỉ biết đến khi JYP công bố dự án DAY6. Nhưng không vì thế mà tình cảm của tớ dành cho cậu ít đi đâu nhé.
Yoon Dowoon của tớ, cho dù là em út, nhưng cậu lại rất ít khi hòa vào những trò nhí nhố của Jaehyung và Younghyun bày ra. Cậu chỉ im lặng mỉm cười thôi. Yoon Dowoon của tớ thực tập vỏn vẹn chưa đến một năm đã được ra mắt, nhưng vai trò của mình, không bao giờ là cậu làm không tốt cả. Có thể cậu chưa được hát nhiều, nhưng tớ biết các anh đang tập cho cậu dần dần. Tớ tin cậu sẽ làm được.
Tớ yêu mọi thứ của cậu. Từ nụ cười rạng rỡ cho đến chất giọng trầm, cả tài năng chơi trống và sự ngượng ngùng của cậu nữa. Maknae yêu quý của chúng ta, một lần nữa, chúc cậu sinh nhật vui vẻ, tớ yêu cậu thật nhiều.
Trong rất nhiều điều đẹp đẽ mà tớ từng gặp qua, thứ mãi mãi đọng lại trong đáy mắt và cả trái tim tớ chính là nụ cười của cậu
#HappyDowoonDay"


Đôi lời tâm sự #4422

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5076"

Nhận xét