Đôi lời tâm sự #4884

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5190

Đôi lời tâm sự #5190 "Mình thấy trong các nhóm nhạc nữ thế hệ 3 hiện tại thì điều mà GF có được và hơn các nhóm khác đó là công ty quản lý đó.
Nói thì hơi ngược đời nhưng các công ty, ngay cả Big3 đều có 1 số điểm yếu nhất định trong việc pr cho các nhóm nhạc nữ hiện tại nhưng công ty GF thì làm rất tốt về mọi mặt, âm nhạc, cách pr, concept, vũ đạo... Có thể mọi người ném đá GF về concept, về việc đạo nhóm khác nhưng nhạc GF vẫn đứng top các bảng xếp hạng, vẫn được lượng khá nonfan quan tâm, và có độ phủ sóng nhất định. Có khi đó chính là chủ ý của công ty để khiến GF chú ý hơn (ở trong mức an toàn), mình nghĩ điều này là thông minh hơn là ngu ngốc, cũng có thể thấy fan GF cũng đang tăng lên, anti cũng không ít nhưng chắc các bạn cũng sẽ công nhận rằng nhóm đang ở vị trí khá ổn so với các nhóm nhạc nữ hiện nay. Cũng có lẽ GF là nhóm duy nhất của công ty nên đc pr và quan tâm đúng mực.
Thực sự có được 1 công ty toàn tâm toàn ý lo cho nhóm theo một cách tốt đẹp nhất thì đó chính là niềm mơ ước của các idol đấy. "

Đôi lời tâm sự #4884

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5190"

Nhận xét