Đôi lời tâm sự #5247

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5307

Đôi lời tâm sự #5307 (5 bài)

1. "Tôi thấy TaeYong của NCT đúng là cực phẩm ấy. Cậu ấy vừa rap tốt, nhảy giỏi, vừa có gương mặt đẹp. Thế mà tại sao nhiều người anti cậu ấy nhỉ? Hay tại cái scandal trước khi debut của TaeYong? Nếu là như vậy thì tôi thấy hơi ích kỷ. Cậu ấy cũng đã trưởng thành, chắc hẳn đã khác lúc trước. Nên hãy dõi theo cậu ấy thêm ít lâu, bạn sẽ thấy TaeYong vô cùng dễ thương dù bản mặt lạnh tanh =))"

-----
2. "Tôi là nonfan nhưng cực thích nét đẹp của Taeyong Nct ấy. Kpop không phải ít trai đẹp nhưng Taeyong phải nói là đẹp một cách không thực, một cách vi diệu, nói bước ra từ truyện tranh cũng đúng mà từ ngôn tìng cũng chẳng sai, vừa có chút lạnh lùng nhưng thực chất rất ấm áp, đáng yêu. Xem preview mà cứ ngỡ HQ luôn ấy."

-----
3. "Vừa nghe bản live Mad City xong. Thề là Taeyong quá daebak luôn. SM à các bác kiếm đâu ra cái thằng visual mà rap vs nhảy cái j bố ý cũng quẩy thế. Hợ hợ ai cũng biết nó nhảy giỏi r, tôi cũng biết nó rap đc rồi, mà sao lần này nó live hay thế, tôi thề là hay hơn bản audio nhiều. Tôi cũng hết ngày nhớ đêm mong bản full Open the door cho nó khoe tài rồi, vì giờ tôi biết có cho nó cái gì nó cũng quẩy tốt thôi. Main rapper, lead dancer, vocal, center, visual, leader. Còn Mark thì khỏi cần nói nhiều nữa, chắc chắn còn tiến xa nữa trong tương lai. Hợ hợ tui mong có cái unit NCT Lee cho bố con nó quẩy quá"

-----
4. "Mị vô tình thấy tấm hình Taeyong tóc đen trên timeline và chu cha mạ ơi mị kiểu không thở được trong một giây luôn.
Người gì mà đẹp vậy trời .Phải nói là nét nào cũng sắc , đẹp không tỳ vết luôn.
Và sau khi đi tìm hiểu xem một đống show thì lại càng thích hơn nữa.
Cậu ấy thực sự rất tuyệt"

-----
5. "Ngày trước cứ nghĩ Taeyong để tóc trắng bạch kim là đẹp lắm rồi. Ai ngờ đổi lại tóc đen đẹp trai bức người luôn. Kiểu đẹp rất tiên khí xa rời thế gian. Cậu ấy không phải bias mình mà hình mình save còn nhiều hơn cả bias. Người gì đã đẹp lại còn giỏi đã vậy thả thính với fan thì siêu siêu ngọt luôn, đáng yêu quá thể "

Đôi lời tâm sự #5247

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5307"

Nhận xét