News: ZE:A Hyungsik và Park Bo Young xác nhận đóng vai chính trong drama mới của đài JTBC "Strong Woman Do Bong Soon"

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5357

Đôi lời tâm sự #5357 (5 bài)

1. "Tự nhiên hôm nay vô tình ngồi xem lại những stage đầu của Wonder Girls, của 4Minute, của Hyuna, tôi tự hỏi Hyuna thấy cô đơn đến nhường nào? Từ JYP đến Cube, từ WG đến 4M, cuối cùng sau mười mấy năm trời cô ấy vẫn chỉ còn một mình, một sân khấu, lẻ loi giữa rừng idols nhóm to nhóm nhỏ, chỉ có một tên "HyunA" không còn tên nhóm gì đằng trước nữa"

-----
2. "Sao mà tui thích cái vẻ sexy của HyunA ghê! Nhìn sexy nhưng kiểu rất khỏe khoắn, thu hút chứ không phải sexy kiểu "đốt mắt" người khác hay làm cho người ta thấy ngán ngẩm."

-----
3. "Sau khi 4MINUTE disband thì HyunA vẫn là người hứng chịu và tổn thương nhiều nhất :( Trong chương trình mới của HyunA, trong lúc phỏng vấn bị phóng viên hỏi dồn, bối rối không biết trả lời sao rồi gáng kìm nén xong cuối cùng vô phòng chờ chịu hết nổi ngồi bệt xuống khóc :(( Không phải fan mà thấy thương ghê luôn."

-----
4. "Mình cực thích những cô gái ốm nhom nhưng vẫn đầy đủ điện nước như HyunA, săn chắc từ trên xuống dưới. Lại còn tài năng nữa, chẳng phải cô ấy nhảy, rap, hát đều được sao, nay thành nghệ sĩ solo rồi"

-----
5. "https://www.youtube.com/watch?v=r-hKv4HATL8&feature=youtu.be
Kim Hyuna lên stage hổ báo lắm chứ ở ngoài moe với đáng yêu kinh khủng. Bình thường thấy bã vui tươi chích chòe là vậy chứ hôm bã khóc nức nở mà thấy thương. Có ai xem rồi khóc như tui không?"

News: ZE:A Hyungsik và Park Bo Young xác nhận đóng vai chính trong drama mới của đài JTBC "Strong Woman Do Bong Soon"

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5357"

Nhận xét