Pann: Điên rồi, các mẹ vào xem chị của Kim Yoojung này

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5415

Đôi lời tâm sự #5415 (Chủ đề: Không hiểu sao)

"Giờ tui mới biết con gái bánh bèo là một cái tội đó mấy má =))) không hiểu sao có mấy bạn fangirl, cùng là con gái với nhau mà lại có thể lôi cái lý do ấu trĩ đến thế để bash người ta cơ chứ.
Lại còn cái vụ nhân cách. Dù idol tôi là nam hết đấy, nhưng tôi thực lòng muốn hỏi: tại sao đa số idol bị bash nhân cách đều là nữ vậy, và còn nhai đi nhai lại như bò vậy? Ok giả tạo thì ai cũng ghét, nhưng đừng câu trước mở mồm Kpop khắc nghiệt lắm bla bla, câu sau đòi người ta phải sống thật. Cho dù idol các bạn có hack tuổi bởi bề ngoài thì người ta cũng là người trưởng thành rồi, sống và làm việc trong cuộc sống bình thường còn phải đeo thêm mặt nạ, nói chi là người của công chúng, nhất là khi idol Kpop phụ thuộc quá nhiều vào vông ty và công chúng. Đặc biệt là idol nữ ấy, ở cái nơi trọng nam khinh nữ vẫn đầy rẫy ấy thì phải cố gắng ép mình vào khuôn thôi, cho nên trước khi bash họ thì hãy ngẫm lại phận mình.
Chốt: gửi fangirl não tàn (thành phần não tàn thôi nhé), hãy nghĩ về nữ quyền, về nhân quyền người khác trước khi chửi rủa người khác nhé!"

Pann: Điên rồi, các mẹ vào xem chị của Kim Yoojung này

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5415"

Nhận xét