Daum Cafe: Các chị em hoàn toàn có thể thấy mình trong đây

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5440

Đôi lời tâm sự #5440 (Gộp bài)

1. "JYJ thường xuyên nhắc về DBSK vì phần lớn fan của họ bắt nguồn từ fan DBSK , kể cả là fan mới biết đến JYJ qua phim thì phải đến 90% thành fan nhờ nhạc của DBSK thời xưa. TVXQ HoMin chỉ khi bị hỏi dồn, buộc phải nhắc về mới nói rất ngắn gọn, Yunho là người đại diện thường sẽ trả lời rất ngắn còn Changmin thì chưa bao giờ nhắc đến JYJ. TVXQ HoMin đã vượt qua được khó khăn của quá khứ để vực dậy TVXQ ( một điều mà fan JYJ từng nghĩ họ ko làm được), họ xứng đáng được tôn trọng nhiều hơn. OT5 hay fan của JYJ có nhiều thành phần manh động và ăn mày quá khứ, số lượng này ở fan của HoMin ít hơn hẳn."

2. "Tôi có một thắc mắc về 5 người DBSK. Tôi thấy cả Yunho và Changmin có vẻ như là thuộc tuýp người ít nói, ít biểu lộ, nhưng Yunho còn nhắc đến JYJ và Changmin thì không. Lỡ như, chỉ là lỡ như thôi, giữa Changmin và cả 3 người JYJ thật sự có khúc mắc, giận nhau gì đó mà đặc biệt là Changmin và Yoochun ấy (hổm đọc được bài DBSK tái hợp trên TOTOGA có nói vụ này) là sự thật thì các bạn fan sẽ nghĩ sao về vấn đề này nhỉ?"

3. "Tôi cảm thấy tiếc cho Yunho và Changmin, những thành công mà sau vụ tách nhóm cả 2 đạt được ít nhiều đều bị fan 5 bias thành viên trong JYJ phủ nhận sạch trơn, chỉ cần nhìn những bình luận trên Youtube là biết, đầy rẫy những bình luận như vậy. Không biết fan của 2 người họ có thấy ức không nhỉ?"

Daum Cafe: Các chị em hoàn toàn có thể thấy mình trong đây

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5440"

Nhận xét