Đôi lời tâm sự #4803

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5584

Đôi lời tâm sự #5584 (5 bài)

1. "Đợt comeback này của WJSN daebak luôn, xinh lung linh,nhạc bắt tai dễ gây nghiện, quá hoàn hảo, mỗi tội hình như nugu, cả tuần lễ chỉ được có khoảng 500K views,thật sự là tiếc quá,mong mọi người ủng hộ cho nhóm,mình chưa phải fan chỉ support thôi."

2. "Cá nhân mình thấy việc thêm Yeonjung vào WJSN là hợp lí đấy chứ. Lần comeback này bài hát quá là hay đi và cũng khiến nhiều người biết đến nhóm hơn. Vocal nhóm này thuộc dạng khủng luôn chỉ có việc vũ đạo nhảy bớt lộn xộn một chút là ok."

3. "WJSN phải nói là khá tài năng, khả năng vũ đạo đều theo teamwork đông thành viên đều đẹp (giống SEVENTEEN phết). Live cực đỉnh, nghe live lần đầu cứ như thu âm, nghe MR Remove vẫn hát như bình thường. Nhóm chỉ có 1 rapper nhưng vẫn có thể nói lad WJSN ai cũng là vocal cả. Lần comback với Serect lần này ít view thật, mong nhóm sẽ được nhiều người quan tâm hơn."

4. "Vì quan tâm Yeonjung nên tôi có tìm hiểu về WJSN và thử tìm nghe các MR Removed đợt comeback này của họ. Tôi thật sự ngạc nhiên về khả năng hát live của họ đấy, như nuốt đĩa CD vậy. StarShip nên coi lại chế độ ăn uống của nghệ sỹ mình đi, ăn đĩa hoài như vậy ko tốt cho sức khỏe đâu. https://www.youtube.com/watch?v=O_tF9WJS9MU"

5. "Thật sự lúc đầu chẵng biết WJSN là nhóm nào đâu. Nhưng từ khi Yeunjung vào nhóm tuôi mớt bắt đầu nghe nhạc của nhóm mặc dù chưa bk rõ các thành viên lắm. Tuôi thấy nhóm nầy ai cũng đẹp , tài năng mà không nổi tiếng uổng thiệt đấy. Nói chứ bài Secret hay qtqđ."

Đôi lời tâm sự #4803

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5584"

Nhận xét