[OFFICIAL] SUHO_Daytime Star (feat.Remi) (From Drama 'Universe's star')_Music Video #2

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5608

Đôi lời tâm sự #5608 (Gộp 10 bài)

1. "Black Pink là cực phẩm mới của YG, ngay từ những giây đầu xem mv đã cảm thấy BP có thể đi được rất xa trong tương lai rồi. Họ rất tài năng, giọng hát và phong cách rất đặc biệt. Ban đầu khi mới xem ảnh nhóm, biết được Lisa là người Thái, tôi nghĩ YG sẽ cho cô ấy ít đất diễn hơn nhưng rất bất ngờ là Lisa lại nổi bật và tài năng như vậy. Tôi chỉ hơi tiếc cho Jisoo đặc biệt là Rosé khi có ít lượt xuất hiện trong mv thôi, họ xinh đẹp, hát hay nhưng hình như YG cho họ hơi ít chỗ trong mv rồi."

2. "Non fan cơ mà ban đầu tôi chỉ có ý định vào xem MV của BlackPink cho biết thôi ai dè đâu WOW, ngoài sự mong đợi của tôi đó. Tất cả từ vocal, rap, nhảy, visual, beat đến thần thái phải gọi là chất lừ luôn ấy nhể, 2 cái MV đó tôi coi hơn chục lần rồi đấy, ai cũng ngầu và khí chất ngời ngời ra luôn, cảm giác hoàn toàn khác so với các nhóm nữ bây giờ. BlackPink hãy thật thành công nhé! #team_sp_mạnh"

3. "BLACKPINK đúng là khủng thật đấy, thề là lúc mới coi cái Vid practice dance tôi bash Jisoo thậm tệ luôn, chỉ có cái mặt chứ nhảy cũng xấu. Ai ngờ lúc ra Mv trời ơi ẻm hát hay kinh khủng, đẹp lung linh luôn, mà nhìn vậy chứ men nhứt nhóm. Rosé đáng yêu ghê, giọng nói bèo bao nhiêu giọng hát nội lực bấy nhiêu. Lisa thì khỏi nói nhiều tiếng Hàn của ẻm tốt ghê. Còn Jennie má ơi cân hết, nhảy thì thần thái đúng kiểu không đùa được,rap thì ngầu lòi đã vậy còn hát hay nữa chứ, mặt cũng rất xinh. Thôi mấy năm qua mấy đứa đã nỗ lực nhiều rồi, giờ thì hãy tỏa sáng đi nha <3"

4. "Hai MV debut của BLACKPINK thực sự là quá đỉnh, càng nghe càng nghiện. Nhưng theo ý kiến của mình thì bài Whistle có giai điệu bắt tai hơn, mình đặc biệt thích câu "Can you hear that?" và đoạn 3:10"

5. "Mặc dù BlackPink mới debut chưa được 1 tuần, nhưng hôm nay khi thấy Jennie bị thương ở mắt cá chân khi ghi hình và lúc mọi người đỡ - khoảng khắc Jisoo khóc làm tôi thực sự ngưỡng mộ, vốn chỉ theo dõi nhạc của họ thôi, giờ support bà chị cả tình cảm kia luôn rồi huhu. Cũng rất khâm phục nghị lực của Jennie, dù bị thương vẫn cố ghi hình tiếp, và mong stage của BlackPink sắp tớiiii :3"

6. "Chưa đấy 24h ra mắt BlackPink đã leo lên nóc Melon ,lập AK ,BXH Thế Giới ,trong lịch sử thế giới chỉ có 2 nhóm nhạc làm được , No.1 iTunes 11 nước ,view ra mắt kỉ lục ... Vậy sao nhiều người lại nói họ dựa hơi YG nhỉ . 2NE1 ,iKON và WINNER đều đc cho là tân binh quái vật . Bởi vì họ tài thôi ,họ xứng đáng mà."

7. "BlackPink không ai kém nổi bật hết nhỉ ? Mình cảm thấy mỗi thành viên đều có những điểm nổi bật riêng biệt luôn, Jennie thì swag nhất còn rap chính, Rosé thì giọng không lẫn với ai được ( trong whistle cứ mê giọng của Rosé ), Jinsoo giọng hát ngọt đã thế đẹp miễn bàn luôn ( coi sân khấu debut chị ý đẹp cực kì ), Lisa thì thần thái không đùa được với cả hút Fan 1 phần nhờ nụ cười + bước nhảy, nhớ đợt vừa coi MV debut dance xong đã chọn sẵn bias là Lisa rồi."

8. "Càng ngày tôi càng thương BlackPink hơn. Tụi nhỏ đã phải chăm chỉ trong phòng tập từ sáng đến khuya mới đc về trong suốt tận 6 năm vậy mà tới khi đạt đc thành quả cho những cố gắng của mình lại bị mọi người phủ nhận. Có trách thì hãy trách Yang vì chỉ cho tụi nhỏ quảng bá ở SBS nếu ổng cho tụi nhỏ quảng bá thêm ở Mnet hay KBS thì có lẽ người ta sẽ ko miệt thị chiếc cúp đầu tiên của BlackPink rồi."

9. "Tôi không phải fan BlackPink, hơn nữa cũng không thích bài hát của nhóm tại không hợp gu. Nhưng mà nhóm rất tài năng mà, cái gì cũng giỏi thêm ngoại hình đẹp nữa. Tôi cứ đinh nhinh là không thể có anti hay bash được thành viên nào. Vậy mà cũng có. Mà chắc fan BP cũng vui lên nào, tại có anti là nổi tiếng rồi =)). Coi mấy bài bash Mamamoo thấy mấy bạn MooMoo dễ thương toàn spam kiểu "Có anti rồi, nổi tiếng rồi mấy đứa ơi" =))"

10. "Thay vì tự hỏi tại sao BLACKPINK mới debut mà lại có kha khá fan như thế, hãy hỏi tại sao 4 con người ấy vừa ra mắt, đã làm gì nên tội đâu mà có anti =)) Tôi chán cái kiểu "anti vì thích thế" lắm rồi =))"

[OFFICIAL] SUHO_Daytime Star (feat.Remi) (From Drama 'Universe's star')_Music Video #2

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5608"

Nhận xét