Đôi lời tâm sự #2055

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5680

Đôi lời tâm sự #5680 "Tui không có mấy thiện cảm với Zico của Block B đâu vì đọc nhiều phốt thấy cậu này phức tạp quá. Rồi hôm bữa có đọc ở đâu người ta bảo Zico kì thị người đồng tính vì dùng từ miệt thị, sẵn không thích rồi nên tui đi tìm hiểu xem để còn bash luôn nhưng mà cậu này không những không kì thị mà còn có vẻ là 1 trong số ít những idol ủng hộ đồng tính nhiệt tình nữa :v
Ví dụ như trong cuộc thi chụp hình cặp đôi hồi IAYYAM, có nhiều người ý kiến là các cặp đôi đồng tính có được chấp nhận không thì Zico bảo mọi người không nên cho rằng "cặp đôi" chỉ giới hạn trong phạm vi "nam - nữ", như vậy là không tốt và nếu tui không lầm thì trong các cặp chiến thắng có 2/5 cặp đồng tính.
Tìm hiểu thêm thì thấy còn khá nhiều lần Zico ủng hộ đồng tính ra mặt luôn, còn chuyện dùng từ miệt thị là vì Zico nghe rap nước ngoài nhiều nên bị ảnh hưởng, sử dụng mà không hiểu nghĩa của từ và có lên tiếng xin lỗi rồi. Với cái đất nước còn kì thị nhiều mà bạn này suy nghĩ tiến bộ như vậy thiệt là tốt quá. Thêm một lý do để có cảm tình với Zico và thiết nghĩ ai cũng nên tìm hiểu một người trước khi gạch đá họ =))"

Đôi lời tâm sự #2055

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5680"

Nhận xét