Đôi lời tâm sự #5666

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #5885

Đôi lời tâm sự #5885 (Gộp 10 bài - YG và cách làm việc)

1. "Nhiều lúc cảm thấy biết ơn YG rất nhiều vì đã tạo ra BIGBANG, 2NE1, WINNER và iKON. Đã khiến cho họ được nổi tiếng, đào tạo ra những nhóm nhạc tài năng và hoàn hảo như vậy. Nhưng nhiều lúc lại cảm thấy trách giận YG tại sao họ không thể lập ra kế hoạch comeback cho họ đúng lúc? Ừ thì biết cần nhiều thời gian để tạo ra 1 album chất lượng, nhưng không phải thời gian là quá lâu cho một nhóm tân binh như WINNER hay iKON sao? Thay vì không để họ comeback liền và đi tour, sao không để họ được tham gia các show chương trình để quảng bá cho nhóm? BLACKPINK debut đã quá thành công rồi, mong YG đừng khiến cho họ như WINNER hay iKON, chỉ lo chạy các tour diễn, họ chỉ là tân binh nữ, chưa có được lượng fan nhất định, cần sự ủng hộ của dân Hàn. Thực sự không hề ghét bỏ YG nhưng những điều mà YG đang thưc hiện thì một con fan không thể hiểu và chấp nhận nổi."

2. "Là một con YGL chân chính mị mới dám nói những điều này. Thật sự cách quảng bá của YG hiện nay có vấn đề, tôi nghĩ nên cho họ quảng bá nhiều hơn trên các show âm nhạc, cho đi show,... Nhất là đối với những nhóm mới debut họ cần phải thu hút được các fan trong nước trước tiên chứ không nên cho họ đi tour nước ngoài quá sớm. Nếu họ áp dụng cách quảng bá ấy cho những nhóm tường thành như BIGBANG với 2NE1 thì có như thế nào cũng sẽ thành công. YG không nên áp dụng các cách quảng bá ấy cho những nhóm mới nổi."

3. "YG nên xem lịch cback xem lịch debut cúng bái cho cẩn thận đi. Hãy học nhà khác chọn ngày cho gà gặp may mắn đi nhé. iKON debut nhận đống gạch, Blackpink debut thì ngã bong gân. Hãy chọn ngày đẹp như WINNER ý, vừa thành công tốt đẹp, vừa làm tăng giá cổ phiếu ở vực ý nhé. Mong Yang hãy nhớ lấy điều đó."

4. "YG không cho gà đi show,mình hơi tức nhưng mà cũng không tới nỗi muốn dục gạch vào Yang xe ôm,mình thấy YG như vậy đó giờ rồi,chắc YGL cũng biết vậy.Còn mấy ý kiến cho rằng hồi đó BIGBANG cũng đi show lúc mới debut,thì đương nhiên là tại vì lúc đó YG đâu lớn như giờ.Vả lại BIGBANG cũng được biết tới bởi âm nhạc chớ đâu phải bởi đi show nhìu.Mình thấy chắc YG muốn làm vậy với gà nhà thôi."

5. "Tôi không hiểu cái công ty YG đó làm ăn kiểu gì nữa. Tạo ra show sống còn giữa Ikon và Winner để hai bên fandom đấu đá lẫn nhau, khiến cho Winner và Ikon chưa có mv nào trên 30M cả. Lúc Ikon mới debut thì cho comeback tận 6 - 7 bài gì đấy trong một khỏang thời gian ngắn, bỏ bê Winner. Còn Winner thì đến bây giờ vẫn nugu, ra album E xong tham gia show thực tế trông trẻ gì đấy đến giờ không còn thấy tiếng tăm gì nữa. Hiện tại 2 nhóm kia còn chưa ra gì thì lại cho ra mắt tân binh mới là Black Pink, ra mv, diễn trên Inkiyago quảng bá cho hai bài mới và lịch trình bây giờ là trống trơn. Định để cho Black Pink giống Winner và Ikon sao? Hay bây giờ YG chỉ lo cho mình GÀ LỚN là Bigbang thôi, còn các GÀ NHỎ còn lại là đồ bỏ đi nhỉ?"

6. " Không nuốt nổi cách làm việc của công ty, không có chút chuyên nghiệp, nhiều khi còn anti cả Yang vì ổng quá vô lí khi đưa ra nhiều quyết định. Mọi người chửi nhiều thứ, cơ mà có một thứ tui chịu( dù chắc ít ai chịu giống tui haha) là: ít cho gà nhà đi show tạp kỹ. Fan của chính nghệ sĩ YG cũng đòi fai tham gia nhiều show tạp kĩ, có người còn so sánh với nghệ sĩ của các cty khác và muốn đi nhiều như vậy. Với tui, tui thấy ít đi show tạp kỹ cũng là một cách tốt.
1 là, nghệ sĩ YG thường gắn với hình ảnh ngầu, chất. Nói thật là bây giờ có quá nhiều ctr tạp kĩ, đủ loại từ ăn uống, nhảy múa, lôi cả người nhà người thân lên show cũng có luôn. Nhiều khi tui thấy muốn hài thì nhiều khi các idol fai hơi.. lố, hơi làm nhiều chuyện.. kì cục khác người. Mà đi show ko lẽ ngầu ngầu, bựa thì không fai ai cũng đủ duyên để không bị lố, lỡ có lố hay phát ngôn nhầm nhọt thì lại bị phốt nữa.Chưa kể, giữa một rừng idol ai cũng đi show nhà nhà đi show.. hình như cũng ko còn mấy đất để thể hiện, vì bao nhiêu cái hài cái hay, cái tiếu lâm bị khai thác và lặp đi lặp lại hết rồi.
2 là vẫn đi show đó chứ. Nhưng ưu tiên hai điều kiện, hoặc là chính idol thích và đòi tham gia như GD với IC như AKMU và Lee Hi với WI hoặc là các show thể hiện và trau dồi tài năng như iKON, WINNER và cả AKMU luôn nữa.
Quan trọng nhứt là tui muốn những idol của YG đc nhớ tới vì tài năng và âm nhạc. Đi show thì có thể dc mọi ng biết tới nhanh hơn, và nhiều hơn, nhưng mà ko fai idol thì trc hết fai là ca sĩ sao, nên thôi, ít mà chất hoặc ko đi luôn vậy."

7. "Tại sao gà YG chẳng bao giờ đi show vậy. Vắng mặt ở đâu cũng được nhưng tại sao trong cái show gần như họp mặt tất cả idol trong Kpop như ISAC lại lọt mất gà YG vậy. Đây là nơi mà các idol chơi thể thao là...phụ, ngoài ra còn có thể ngủ, ngồi ngáp, nằm nghỉ ngơi, đi ngoại giao các nhà, đi đục từ thuyền đến chiến hạm nhà người ta, ném tim cho fan, diễn tỉ thứ tài lẻ, moment rồi skinship văng tung tóe cộng thêm cả tỉ trò con bò khác chưa nêu tên. Tui là tui hóng gà YG đến ISAC nhé, tui sẽ chống mắt lên xem gà nhà đấy có khả năng đập thuyền nhà ai nhé!"

8. "Một đứa YGL lâu năm nhiều khi thấy W5 iKON BP debut xong thì thấy không còn giống YG của ngày xưa nữa. Fanwar từ fan hậu bối đến fan tiền bối ai cũng đợi idol mình comeback, trước đó cũng lịch sao hoả mà chả bao giờ war nhau yêu thương hoà thuận vui vẻ nhưng sau WIN thì fan only bắt đầu hình thành và rồi đến nay thì hết cứu đc nữa."

9. "Dạo này bộ YG hết ý tưởng để quay MV rồi hả ??? Sao mà cái MV nào cũng tựa nhau vậy ?? Từ MV của BP tới Mino tới Bobby thì MV nào cũng lòe loẹt cảnh quẫy là chủ yếu và chuyển cảnh không ngừng nghỉ. Nghe bài nào cũng kiểu đọc na ná nhau."

10. "Có vẻ như khoảng 2,3 năm trở lại đây thì "đi show" không còn nằm trong lịch trình của YG?? Một năm thì mỗi nhóm nhà YG đi show được bao lần chứ? Cả năm trời họ cứ gắn liền với "đi tour" và "đi tour" thôi."

Đôi lời tâm sự #5666

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #5885"

Nhận xét