Daum Cafe: Yêu đương qua mạng xã hội... một ngôi sao người Mỹ hẹn hò fan nữ của mình

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #6154

Đôi lời tâm sự #6154 [GUESS WHO]

"Có một nhóm nhạc khiến tôi luôn có cảm giác mình không xứng để nói lời yêu thương với họ, chỉ vì họ thực sự quá tốt, tôi không hề ảo tưởng về họ đâu, đó chỉ là cảm giác của tôi khi theo dõi họ thôi, chỉ là của riêng mình tôi.
Tôi thương họ khi mình đã đến cái tuổi chẳng còn trẻ để cuồng nhiệt, biết đến họ khi họ vẫn còn chưa nổi... Lần đầu tiên tôi khóc, vui cười, đau đớn hay hạnh phúc vì một nhóm nhạc cũng chỉ có họ. Những chàng trai ấy, họ vừa trải qua một chuyến du lịch cùng nhau với con số 0 kinh nghiệm cùng hành trang là nhiệt huyết vì lần đầu được trải nghiệm... Những lời nói và hành động của họ khiến tôi thấy xấu hổ vì bản thân, nhận ra mình là con người tồi tệ đến mức nào... Bao nhiêu người xa quê như tôi bất giác phải cầm điện thoại lên gọi điện về cho ba mẹ, ông bà.
"Gia đình, fans và bạn bè luôn là ưu tiên hàng đầu". Thực sự nhìn thấy họ tôi đã nghĩ bản thân mình thật tầm thường và nhỏ nhen biết bao, sống chỉ để thỏa mãn chính bản thân mình mà thôi... Vì họ cứ như thế, cứ nâng niu trân trọng mọi thứ từng chút một, yêu thương cả những điều nhỏ nhặt nhất... tôi cảm thấy mình chẳng xứng đáng một xíu nào cả, đã sống một thời hoang phí..."

Daum Cafe: Yêu đương qua mạng xã hội... một ngôi sao người Mỹ hẹn hò fan nữ của mình

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6154"

Nhận xét