Đôi lời tâm sự #6442

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #6449

Đôi lời tâm sự #6449 [Idol's Birthday]

"Date: 25/09/2016
생일 축하합니다
Happy Birthday to Kim Jin Woo, anh cả WINNER ❤
Hôm nay mới đúng là ngày sinh nhật Anh chứ không phải ngày 26 vì ba mẹ anh khai trễ 1 ngày.
Biết Anh và WINNER qua Half Moon Friend, ngày đó em chẳng biết W5 là ai, ấn tượng đầu với Anh cũng chẳng có gì đặc biệt. Tại sao ba bé "tiểu quỷ" lại thích anh, tại sao nhiều người đều khen Anh đẹp , em không hiểu nổi. Rồi từ từ e lọt hố WINNER, trước giờ em chưa từng đặt chân vào fandom nào mà chỉ thích thôi, vậy mà em đã trở thành một ICs như thế. Càng yêu WINNER em càng tìm hiểu về các anh, em bắt đầu coi lại WINNERTV , WIN, coi các MV..
Coi MV Baby Baby em bị Anh hút hồn mất, đẹp, quá đẹp, vẻ đẹp kiểu chín chắn, trưởng thành. Anh hiền lắm. Bị ăn hiếp cũng chỉ biết cười thôi ^^. Em thật sự yêu Anh khi coi Win. Ai cũng chú ý Anh vì vẻ đẹp cũng Anh thôi, nhưng ẩn sâu trong đó là quyết tâm và nỗ lực của Anh. Anh lo lắng vì sợ trở thành gánh nặng, Anh thiếu tự tin vì nghĩ rằng mình làm không tốt, Anh cố gắng vì không muốn trở thành người bất tài.
Em thương Anh. WINNER sẽ không còn là WINNER nếu không có Anh, Anh có biết giọng hát của Anh hòa giọng rất hay không? Anh đừng tự ti về mình nữa. Anh KHÔNG HỀ BẤT TÀI, các Anh là điều tuyệt vời nhất đối với ICs.
Mong Anh luôn được vui vẻ và hạnh phúc. Mong các Anh sớm come back, mong Yang CEO sớm trả X cho con dân ICs mừng.
Hãy mãi cùng nhau bước tiếp thế này nhé! ❤
ICs luôn yêu thương các Anh ❤"

Đôi lời tâm sự #6442

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6449"

Nhận xét