Đôi lời tâm sự #6705

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

Đôi lời tâm sự #6778

Đôi lời tâm sự #6778 (5 bài)
(ảnh kèm bài)

1. "Sao mấy bạn fan RVV ảo tưởng hoá IRENE quá vậy? Chị ấy đẹp thì có đẹp thật nhưng mà vụ hack tuổi thì hơi lố rồi. Nhìn cũng biết 27 tuổi, hack sao thế? Thấy buồn cười khi mà fan cứ suốt ngày fake maknae, trong khi RVV thì người giống maknae nhất là Joy ấy, Yerim thậm chí trông còn già hơn Joy."

-----
2. "Chắc chỉ mình tôi thấy Irene chả đến mức như mấy bạn nói. Công nhận đẹp nhưng nhìn như 18 thì sai sai lớn lắm. Nhìn đúng 27 mà, cứ phải ăn gian 10 tuổi như vậy mới được à? Biết là đẹp nhưng tâng bốc quá thành xấu đấy"

-----
3. "Minh thấy Irene thật sự rất đẹp nhưng fan bảo cổ hack tuổi thì hơi sai sai thật. Khi lần đầu tiên nhìn vào nhóm mình thấy ngay cô ấy lớn nhất nhóm rồi. Đứng 1 mình cũng vậy, cảm giác nhìn vào thấy già hơn nhiều. Không biết tại lớp trang điểm hay tại da mặt mà cứ thấy già hơn hẳn."

-----
4. "Đây chỉ là ý kiến của mình, mình không có anti nhưng mà Irene đã phẩu thuật thẫm mĩ rồi mà? Mũi chị ấy tự nhiên nhưng cằm thì khác, có thế do giảm cân nhưng kh thể nào làm cho nó biến đổi cả xướng hàm. Hình thì nhiều lúc fansite cũng pts hơi quá tay nữa. Phẫu thuật ở Hàn là bth nhưng mà sao mấy bạn fan cứ nói IR tự nhiên thế ? Chị ấy sửa kiểu từ chút ấy chứ kh phải sửa 1 lần là xong. https://imgur.com/a/crbRx"

-----
5. "http://imgur.com/kOTpmKS Nhìn ảnh này rõ ràng Irene cắt mắt mà bạn nào còn khen đẹp tự nhiên nữa thì đúng là người tình hóa tây thy rồi đó, bây giờ đã chả thấy đẹp rồi, thử tưởng tượng lúc chưa cắt mí coi, chắc trở thành ""thần tượng xấu nhất lịch sử"" ha"

Đôi lời tâm sự #6705

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6778"

Nhận xét