Đôi lời tâm sự #19

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #6791

Đôi lời tâm sự #6791 (6 bài)

1. "Mỗi khi Big Hit tung mv hay teaser thực làm con dân điêu đứng mà . Lúc tưởng như suy nghĩ đã gần đầy đủ rồi thì chợt nhận ra từ đầu đến cuối đều ko như thế. Hóng vid thì ko thấy, ko hóng đi ngủ sớm thì vid nó đập vào mặt. Mỗi mv như 1 câu chuyện và ẩn sau là 1 đống ý nghĩa ko biết thế nào là đúng. Các mv, teaser móc nối với nhau rùm beng. Những MV trước đã khiến cộng đồng ARMY bị hack não rồi xong lần này Big Hit còn theo thể loại kinh dị, tâm lí học nữa chứ. Thôi tôi đem não đi cất đây các bạn ạ :("

2. "Tôi rất khâm phục Bighit Entertainment đó :)))))) Xem các MV hay Short flim của Bangtan,tôi đều nghĩ :"Mấy cái này là sắp đặt từ trước khi Bangtan debut hay gì thế?" MV đầy hint cho album,bài hát,.. sắp được tung ra các kiểu,thậm chí cả tweet của một bạn trong nhóm lắp ráp lego mà mất một cánh tay cũng là hint luôn. Tôi tự hỏi mấy bạn A.R.M.Y có nghề tay trái là thám tử à :)) Kiểu gì cũng soi ra nốt ấy :))))"

3. "Dạo này có vẻ nhiều công ty chuộng hướng ra MV và comeback có sâu chuỗi, liên quan nhau. Tui cũng đọc nhiều cái thuyết âm mưu lắm rồi. Và cái mà tui cảm thấy cao siêu nhất là thuyết âm mưu nhà Bighit và BTS ==". Nếu như những thuyết âm mưu khác theo hướng gần giống "thám tử" ta thường thấy, thì của nhà Bighit và BTS không những có yếu tố đó, còn mang cả vấn đề tôn giáo, tâm linh, tinh thần, bệnh án, thuyết duy tâm duy vật, tùm lum thứ vào trong đấy nữa. Và hint của họ có ở mọi ngóc ngách trong MV dù là điểm nhỏ nhất. Điều này khiến tui điên đầu lắm luôn :(("

4. "Hôm trước đang lượn lờ trên youtube thì vô tình thấy WINGS của BTS nên vô coi luôn, coi xong thì mặt cứ đần độn ra

Đôi lời tâm sự #19

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6791"

Nhận xét