Pann: Thím nào đọc lời xin lỗi của Tiffany rồi thì vào đây xem nè

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #6827

Đôi lời tâm sự #6827 [Idol's Birthday]


"Xin gửi đến vocal tuyệt vời nhất lòng tớ - Park Soyeon.
Bảo bối, có lẽ concert Thượng Hải vừa qua sẽ là concert cuối cùng tớ đu theo cậu =)) Vì tớ chuẩn bị lên xe bông rồi. Sau đây là những lời tớ muốn nói trong lần sinh nhật thứ 30 của cậu ❤
Cô gái à, tớ cảm thấy thật may mắn khi làm fan của cậu đấy. Chớp mắt đã 7 năm cùng nhau trải qua bao hạnh phúc và cả nỗi buồn, cùng nhau đứng dậy sau mỗi lần gục ngã bởi sóng gió. Cậu rất mệt phải không, Soyeon? Có những lúc tớ cũng thực mệt mỏi quá đi nhưng tớ không bỏ cuộc. Vì sao cậu biết không? Vì tớ vốn không thể cầm nước mắt khi thấy cậu khóc, vì chúng tớ phải bảo vệ cậu khỏi những lời cay độc, cậu chính là viên ngọc quý mà chúng tớ luôn nâng niu.
Không có thứ gì là trọn vẹn cả, cậu nhỉ! Những ngày chuẩn bị hành lí đi concert, những ngày hòa mình vào biển vàng, những lúc thức khyua thức hôm tăng view, cả lúc war với mấy đứa anti kéo dài mấy ngày liền, không biết còn thực hiện được không? Nhưng chắc chắn rằng tình yêu tớ dành cho cậu sẽ không thay đổi, cậu mãi là thần tượng duy nhất của tớ, là kí ức đẹp của tuổi thanh xuân không thể quên.Thật lòng mà nói, tớ chưa bao giờ dù chỉ một lần mong cậu quá nổi tiếng hay quá thành công. Tớ chỉ muốn cậu sống thật vui vẻ thật hạnh phúc. Tớ chỉ mong cậu là Park Soyeon của hiện tại, một Park Soyeon luôn được đồng nghiệp yêu quí, là cô gái ấm áp luôn lạc quan và quan tâm mọi người.
“ Cảm ơn cậu, thật tốt vì tớ đã biết cậu – Park Soyeon ”

#HappySoyeonDay
#HappyInjungDay
#Happy30thSoyeon
#OurLovelyBunny
#BestVocal"


"♡♡♡HPBD Park Soyeon T-Ara☆☆☆
Chị là đã người mang em tới Kpop.Q's và chị đã trải qua 7 mùa sinh nhật bên nhau. Chắc hẳn đã là Queen's thì đã từng nghe câu nói "Chúng em giờ đứng trên sân khấu ko phải vì tương lai hay ước mơ của chúng em mà là vì fan". Cô gái mạnh mẽ của em, chị đã phải cố gắng rất nhiều rồi. Netizen ko hiểu đc sự nỗ lực của bọn chị. Không cần. Queen's chúng em luôn bên chị.
♡♡♡♡Chúc chị sinh nhật vui vẻ - cô gái thích soi gương và ăn rau ♡♡♡"




Pann: Thím nào đọc lời xin lỗi của Tiffany rồi thì vào đây xem nè

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6827"

Nhận xét