News: BTS chia sẻ về định kiến "gà từ các công ty lớn thì mới thành công"

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #6850

Đôi lời tâm sự #6850 (5 bài)

1. "Baekhyun chẳng phải là rất đáng yêu và tài năng sao. Cậu ấy là người khá hoạt ngôn , tính cách thì vui vẻ . Những phần ment của cậu ấy bao giờ cũng rõ là buồn cười, có khi chỉ nhìn mặt cậu ấy thôi là đã thấy cả một bầu trời dễ thương ý."

-----
2. "Baekhyun là cậu Idol mà theo mình thấy có chiều cao thật ""thất thường"" ý
Mấy lễ trao giải hay đứng chung với người ngang ngang thì trông cao lắm, khoảng m8 luôn
Nhưng khi đứng với cậu bạn Chanyeol hay các tiền bối (mình có xem Moon Lovers thấy bạn Thập này nhỏ con nhất nhé) thì lại lọt thỏm luôn, nhìn rõ cưng ='))))
Non-fan và thích những Idol bé nhưng đôi lúc lại ""cao"" như thế "

-----
3. "Vô tình xem được cái này https://www.youtube.com/watch?v=tv1hO3wnP7s thì lại càng ấn tượng với Baekhyun nhiều hơn. Giọng hát thì khỏi phải bàn cãi, nhảy đẹp không kém 1 main dancer, live lại cực khỏe, cực hay. Kết thúc phần dance solo là phải hát liền nhưng lại không hề bị hụt hơi, hát nghe rất khỏe và hay. Trước đây có xem vài MV và 1 số sân khấu live của EXO đã ấn tượng với Baekhyun rồi. Giọng live và thu âm không hề khác nhau, ít bị chỉnh sửa nhất, nhiều khi nghe live còn hay và sống động hơn nữa, truyền đạt cảm xúc cũng tốt. Xem mr removed thì sẽ biết rõ khả năng live của Baekhyun rất tốt. Mình thấy Baekhyun là một idol toàn diện"

-----
4. "Baekhyun của EXO ấy người thì nhỏ nhỏ thôi, bình thường đáng yêu như đứa trẻ, nhưng một khi lên sân khấu thì lại mang một dáng vẻ vô cùng là bản lĩnh. Bản lĩnh chinh phục và làm chủ sân khấu, làm chủ mọi thứ xung quanh mình, bản lĩnh tỏa sáng và thu hút khán giả. Thần thái sân khấu, kỹ năng trình diễn, giọng hát, khả năng nhảy đều hội tụ nơi cậu ấy. Rất giỏi. Dưới sân khấu là 1 cậu nhóc đáng yêu, làm người khác muốn bảo vệ, nhưng Baekhyun trên sân khấu là một Baekhyun hoàn toàn khác, cho ta cảm giác tin tưởng, tin tưởng người đàn ông mạnh mẽ trên đó sẽ chinh phục được tất cả, sẽ không làm cho ta thất vọng. Và Baekhyun là người có bản lĩnh thật sự, tài năng của cậu ấy là điều mà mọi người đã công nhận, cậu ấy còn được gọi là idol thiên tài thì phải. Người tài năng và luôn cố gắng thì nhất định sẽ thành công, Baekhyun chắc chắn sẽ thành công hơn nữa"

-----
5. "Nụ cười của Baekhyun phải nói là rất đẹp luôn. Cậu ấy cười một cái như tỏa nắng vậy, cảm giác xung quanh cũng bừng sáng theo luôn ( à mà chẳng phải Baekhyun là ánh sáng sao, đến cười cũng phát sáng). Mắt cười híp lại, cong cong, miệng hình chữ nhật lộ 2 răng nanh nhỏ, lại có 2 cái má phúng phính nữa, rất tiếc là bây giờ mochi đã không còn nhưng nụ cười ấy vẫn đẹp và có sức hút như ngày nào. Nhìn cậu ấy cười là lại bất giác cười theo, làm tâm trạng vui vẻ theo. Cái nụ cười ấy nó tự nhiên lắm, xuất phát từ nội tâm nên nó chân thành, nó dễ thương, nó làm cho người khác vui vẻ. Mỗi khi buồn là lại tìm mấy tấm ảnh Baekhyun cười ngồi ngắm, tự nhiên tâm trạng cũng tốt lên theo. Baekhyun à, phải cười thật nhiều hơn nữa đó"

News: BTS chia sẻ về định kiến "gà từ các công ty lớn thì mới thành công"

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6850"

Nhận xét