Vũ công cho idol Kpop - nghề khiến nhiều người phải ghen tị nhất

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7089

Đôi lời tâm sự #7089 (4 bài)

1. "Chưa có nhóm nào mà mình thấy cưng và dễ thương như ASTRO luôn đấy. Không biết có phải do tuổi tác không mà thấy mấy đứa đáng yêu không chịu nổi. Xem vapp của nhóm mà mình cứ vô thức mỉm cười thôi :)) mấy đứa toàn bắt nạt Eunwoo nhưng mà công nhận là vui thật hehe Thêm nữa là mấy đứa trẻ này rất có tính giải trí đấy chứ. Tham gia show nào cũng gây được sự chú ý. Weeklyidol rồi We got married nữa, xuất hiện chưa được mất phút mà đã lên top search rồi. Mong công ty cho các em đi show nhiều hơn. Mấy đứa này rất có năng khiếu giải trí đấy haha"

2. "Gần đây tình cờ xem được News Ade và KCON checkpoint của ASTRO. Dù biết nhóm từ trước và thấy nhóm theo đuổi phong cách vui tươi cứ nghĩ rằng đây là những cậu con trai dễ thương, hồn nhiên. Ai ngờ đâu nó quậy trời đánh luôn. Xem thêm mấy cái khác nữa là không còn nghi ngờ gì hết.
Mà mình để ý nhất là MJ, đáng yêu cực kì, bạn này chắc IQ cao đây, già nhất bọn mà nhoi thấy sợ. Bạn Jin Jin trưởng nhóm cũng vậy nữa. Hội người già mà còn vậy hỏi sao mấy đứa kia không ăn theo cho được.
Link cho ai muốn coi nà:
https://www.youtube.com/watch?v=_YvVpEjCg8g
https://www.youtube.com/watch?v=NT5aRgtw3zk"

3. "ASTRO là nhóm nhạc nam mới nổi. Dù nghiêng về đóng phim nhiều hơn,nhưng 6 người họ cũng có đủ tố chất để tạo nên một nhóm nhạc đình đám và được ưa thích. Điển hình như giọng hát của MJ vô cùng phong phú,gương mặt xinh trai của Eunwoo và nét trong sáng nghịch ngợm của Sanha. Mình tin.với những thứ sẵn có đó cộng thêm tài năng riêng,ASTRO sẽ sớm vươn xa!"

4. "Phải nói ASTRO là một trong những nhóm hợp và thành công nhất với concept dễ thương năng động đấy. Ôi, xem live stage của mấy bạn này không chán một tý nào luôn, xem đi xem lại mà vẫn cứ thích. Đáng yêu không chịu nổi. Các bạn ấy vừa nhảy vừa hát lại còn vừa mỉm cười tươi nữa, như thể đang rất vui vẻ tận hưởng sân khấu vậy, làm người xem cũng cảm thấy gần gũi thoải mái hơn. Hãy thật thành công nhé ASTRO!"

Vũ công cho idol Kpop - nghề khiến nhiều người phải ghen tị nhất

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7089"

Nhận xét