Chùm series "sến súa" của 7 chàng trai tiếp theo tới từ BOYS24

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7366

Đôi lời tâm sự #7366 (Ảnh kèm bài)

1. "Hyerin của EXID ấy, có biết lớn là gì không vậy, tại sao 24 tuổi rồi mà vẫn như đứa con nít vậy, làm gì cũng moe, ngồi thở thôi cũng moe hết phần người khác, nhất là khi cười ấy, mỗi lần buồn chuyện gì mị chỉ cần nhìn ảnh của đứa con nít ấy là thấy đời đẹp lạ. Nhưng tìm hiểu kỹ mới thấy, nó nhạy cảm lắm nhé, nhưng toàn để trong lòng chẳng mấy khi bộc lộ ra ngoài, làm mị đau lòng lắm. Hyerin à, hãy chia sẻ với mọi người nhiều hơn nhé, đừng gom nỗi buồn rồi khóc 1 mình, LEGGO đều thương maknae thứ 2 của nhóm lắm."

2. "Hyerin (EXID) có vẻ flop bên Hàn nhỉ? Có lẽ là do vóc dáng của cô ấy chăng? Còn gương mặt thì tôi nghĩ là đẹp nhất nhóm luôn ấy ! Về giọng hát , quả thực lần gần đây cô ấy đi thi KOMS rất daebak luôn ! Tôi đã nghe thử phần cô ấy hát ở Superstar K3, giọng hát rất khác so với bây giờ chứng tỏ cô ấy tiến bộ lên rất nhiều... Xem ra cô ấy chỉ còn cần may mắn thôi !"

3. "Mấy thím có biết Hyerin của EXID ko ạ ._. Dạo gần đây mị có hứng thú với EXID và cũng tìm hiểu về nhóm thì bị lọt hố chị này =)) Mị xin thề chị í nhìn như cây nấm luôn.Đáng yêu lắm ấy.Giọng thì ngọt thôi rồi mấy thím đi tìm If I Leave của bả hát trên KOSM í.Mà nghe nói bả còn là bạn với Jhope bên BTS :))) Thật sự mong màn gặp lại giữa 2 con người nhây này :'("

Chùm series "sến súa" của 7 chàng trai tiếp theo tới từ BOYS24

Là gì vậy các V.I.P

2 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7366"

  1. thunderclap1030

    2016-10-20 22:00:31

    Reply

    Cfs 1 của má nào trong fd pr trá hình nè chứ k đâu hết =]]

  2. HoàngÂn

    2016-10-20 22:00:31

    Reply

    Like page biết 24 chứ bình thường kêu 17 18 thậm chí 16 tôi cũng tin đấy =))))

Nhận xét