Đôi lời tâm sự #7468

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7469

Đôi lời tâm sự #7469 " "Sao nhiều người cứ có suy nghĩ đẹp là đồng nghĩa với bất tài thế nhỉ? Kiểu nhóm A/B toàn trai xinh/gái đẹp nên mới nhiều fan kìa. Ôi đùa, thế chúng nó không có tài cán gì thì công ty chẳng mang về làm thực tập sinh đâu, chứ đừng nói là debut. Điển hình là SM. Tôi chả phải fan SM đâu nhưng dòng đời xô đẩy toàn thích các nhóm trong đấy :)) kiểu tạo hình sạch sẽ, đẹp đẽ, gu âm nhạc quái thai chả giống ai,...cái này tuỳ thôi. Có điều, phải công nhận: SM là một vườn hoa, ai cũng đẹp hết. Nhưng mà đẹp quá nên mọi người chỉ biết họ đẹp, chứ chả biết tài năng họ đến đâu, họ nỗ lực thế nào để có được ngày hôm nay. Đơn cử như anh nhà tôi, từng là thành viên nhà SM thôi, nhưng dù sao cũng gắn bó ở đấy 7 năm :)) đẹp nghiêng nước đổ thành nên giọng hát bị lu mờ, làm vocalist, hát hay như thế mà chả ai để ý mấy. Làm fan theo anh lâu nhưng mới biết vụ này gần đây, cảm thấy chua xót cho anh kinh khủng.
Nên một cơ số người ạ, làm ơn bỏ cái quan niệm đẹp là bất tài đi. Vẻ bề ngoài với phong cách biểu diễn nó chả liên quan gì đến tài năng cả. Và chất hay ngầu lòi cũng không thể hiện ra là có tài năng đâu nhé!

P.s: Không có ý nói là mỗi gà SM đẹp, còn rất rất nhiều người khác nữa nhưng tôi chỉ hay để ý nhà này thôi :)) mong các bạn đọc chú tâm vào chủ đề bài viết là “đẹp không đồng nghĩa với bất tài"" chứ đừng tổ lái sang cái khác nhé :))""

Đôi lời tâm sự #7468

Là gì vậy các V.I.P

1 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7469"

  1. ThượngHương

    2016-10-23 22:00:11

    Reply

    Sắc đẹp cũng là một loại tài năng.

Nhận xét