BTS tổ chức thi đấu bằng máy gắp gấu bông trong “Idol Arcade”

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7537

Đôi lời tâm sự #7537 (Gộp bài)

1. "Nonfan mà lúc nào cũng hóng WI của I7 và chưa lần nào thất vọng với độ nhây, lầy, hài hước của mấy anh. Lần comeback này còn hóng tất cả các show của I7 nữa chứ. Cười không nhặt được mồm mà. Đúng là càng già càng mặn =))"

2. "Trước giờ cực thích nghe nhạc của INFINITE và lần comeback này quyết định đu theo I7 luôn. 1 nhóm nhạc trong sạch, nhân cách tốt và fandom hiền lành, điều đó đủ để 1 fan mới như mình tự hào rồi."

3. "Không phải fan nhưng xem không sót tập WI nào của I7. Trời ơi, như 1 cái chợ. 2 người thôi cũng đủ ồn rồi vậy mà dám gom cả 7 vào với nhau. 50 phút thôi mà phải căng hết cả tai, mắt, miệng, cười muốn bục ruột. Nghĩ cũng tội fandom, chắc mua quần tốn kém lắm."

4. "WI lần này của I7 lầy quá mà. Mọi lần xem đã cười banh nhà, lần này thì cười tắc thở luôn. Không phải fan mà xem mấy lão nhảy girlgroup cũng muốn đội quần dùm. Nhảy Bemine ×2 thì quá đỉnh. Nhanh chóng mặt mà đội hình vẫn đâu vào đấy. Không uổng công hóng xem từ bản hàn, anh, việt cũng ngót chục lần mà."

5. "Khách quan mà nói màn nhảy ×2 Be mine của I7 là đỉnh nhất trên WI đấy. Tốc độ nhanh mà đội hình đâu vào đấy, vũ đạo dao găm không lẫn đi đâu được, đồng đều với nhau từng nhịp và còn bonus màn live rap ×2 thần thánh nữa chứ. Hóng WI của I7 còn hơn của trai nhà là có lý do cả mà =)))))"

6. "Mình nghĩ điều mà không ai có thể phủ nhận ở I7 chính là nhân cách của họ. Một nhóm nhạc hoàn toàn trong sạch. Luôn được đánh giá là lịch sự, lễ phép từ tiền bối đến hậu bối, thậm chí với cả các nhân viên. Cách các thành viên đối xử với nhau thì luôn như 1 gia đình, chân thành và ấm áp. Có lẽ vì vậy nên fan của họ cũng rất tử tế và dễ mến. Like idol like fan :)) #team_non_fan"

BTS tổ chức thi đấu bằng máy gắp gấu bông trong “Idol Arcade”

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7537"

Nhận xét