WINNER Nam Tae Hyun bày tỏ mong muốn của mình trên Instagram: "Tôi chỉ muốn được ca hát."

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7776

Đôi lời tâm sự #7776 (Bài gộp)



1. "TWICE quả thật là 1 nhóm nhạc mà ai cũng có thể làm visual. Xinh đẹp có, kĩ năng có, công ty danh tiếng, xây dựng phong cách, concept quá hợp thị trường nhưng chỉ tiếc 1 điều là tài năng thì hạn chế. T không biết Tzuyu hiền lành, ít nói đúng thật với tính cách cô ấy hay không nhưng đã là Idol thì ít nhất nên hoạt ngôn và lanh miệng một chút, ko thì sẽ ít được chú ý, nhưng cũng may cô ấy quá xinh đẹp nên cũng ko bị chìm. Với lại theo mình JYP nên thay đổi phong cách cho Tzuyu, t thấy có 1 kiểu tóc, 1 kiểu trang điểm thì rất dễ nhàm chán, mấy thành viên khác trong TWICE cũng vậy;)) T thấy Jeong Yeon nên được chú ý nhiều hơn, cô ấy đẹp và hát đc mà không được push nhiều, đúng là bất công. T để ý Jeong Yeon từ thời Sixteen rồi, ko có gì để chê được mà lại bị chìm trong TWICE. Điều cuối cùng t muốn nói là TWICE hát được:* nhưng chỉ vài thành viên thôi, không như đồn thổi. Những thành viên đã không hát được thì giọng quá bình thường, giọng yếu, thiếu kĩ thuật, tông giọng bình thường. Chỉ mong mấy bạn anti đừng làm quá lên, TWICE sẽ còn tiếp tục nổi nhưng cũng sẽ đến lúc chững lại thôi, mà JYP không có Idol nào nổi tiếng lâu dài và thực sự cả nhỉ;))"


2. "Thấy các bạn chê Twice trong lần comeback này dữ quá vậy? Mình là Inspirit không hề support Twice, chỉ là hay quan tâm đến ca khúc K-pop mà thôi. Theo mình nghĩ thì TT lần này cũng ổn mà, nghe 1 lần tuy không thấm nhưng nghe 2,3 lần là nghiện luôn (mị nghiện rồi). Về phần MR removed thì Twice đã vậy rồi các bạn có nhận xét tiêu cực cũng thế thôi, họ cũng biết điểm yếu của mình và cố cải thiện đấy. À, mà lần comeback này của Twice mình thấy MoMo đẹp lung linh luôn á, mị là con gái còn mê. Hết nhé, ý kiến nhiêu đó à, nói chung là trong 3 bài hát của Twice thích nhất TT"


3. "Mình thấy lần này Twice comeback cx ổn ghê đấy chứ. Mấy bạn anti cứ nhằm lỗi hát live yếu mãi mà chê. ONCE bọn tôi cũng chỉ có chừng mực thôi chứ, lúc đầu thì đúng thật nên nhận luôn. Bây giờ tiến bộ lên nhiều r mà. Các bạn xem bản Mr.Removed TT thì biết. Bây giờ thì lại GATO xg nói là "thế này mà cũng gọi là tiến bộ blahblah".... Tôi có thể chắc chắn với các bạn là bno đã luyện hát rất nhiều sau Cheer Up rồi nên bây giờ mới được thành quả thế này. Bọn nó đã cố gắng, đã nỗ lực rồi thì anti cũng phải xém xém đi chút chứ, có một chuyện mà nói mãi ko thấy chán à ? Mà kể cx buồn cười, thấy cứ ns mãi bảo là TT ko hay xg lần này cb flop r các thứ xog lại lấy Miss A vs Wonder Girls làm cameo để so sánh. Một tuần được 20 TRIỆU view đấy, còn dislike thì bọn tôi ko quan tâm đâu vì đó chủ là sự GATO của các fandom khác mà thôi. JYP đã thay đổi nhiều về cách PR cho Twice rồi mà. Mog các bạn anti từ này bớt chút ghen tị mà để gia đình ONCE được bình yên."


4. "Sao mấy bạn lại bảo đợt comback này của Twice dở tệ nhỉ? Riêng mình thì thấy bài này hay nhất :))) 2 bài kia mình nghe mãi mới thấm được còn bài này nghe 1 lần nghiền luôn. Nghe live cũng thấy đâu có tệ lắm nhờ @@ nhiều bạn bảo lần cb này Twice bị flop? Chs flop cơ @@ 5 ngày 21tr view là flop à ???? Cơ mà đợt cb này của Twice Mina xinh như thiên thần ý ....!!!! Jihyo cũng xinh nữa. Sau bài này mình nghĩ mình sẽ support Twice. "


5. "TWICE hát live dở tệ, nhan sắc bình thường mà được tung hô thái quá, núp dưới bóng của JYP, đạo, nhái, phát âm kém ... Đấy chẳng phải nhưng gì mà ONCE thường phải nghe ở khắp nơi hay sao.
Tôi không dám lớn tiếng phủ nhận tất cả, nhưng những người bash liệu có bao giờ chịu đặt mình vào vị trí của họ, cảm nhận thử những gì họ đã và đang chịu đựng hay đơn giản chỉ lao đầu vào bới móc, chê bai từng thứ một.
Con đường của họ bất quá cũng chẳng mấy bằng phẳng như anti fan nói, vất vả họ đã trải qua, lời lẽ cay độc của dư luận... Nhiều lúc muốn khóc mà cố gắng kìm lại chỉ vì sợ ONCE chúng tôi lo lắng, có thể live với fan cả giờ đồng hồ chỉ vì chúng tôi nhớ họ, kêu ONCE đừng mua lightstick vì giá cao, tất cả nhưng điều đó còn chưa đủ để chúng tôi yêu thương họ?
Bash một nhóm có thì có rất nhiều lí do, nhưng khi yêu đừng thắc mắc khi mình lại chẳng tìm được bất kì nguyên nhân nào."


6. "Đợt này TWICE comeback nói về nhạc thì thấy có nhiều người chê TT, tui thì lần đầu thấy cũng ổn, càng về sau càng nghiện, tất nhiên là tùy gu. Còn về khoản live, tui công nhận từ lâu TWICE live yếu, nhưng thực sự mà nói không phải lần này TWICE live khá ổn, hoặc ít nhất là đã cải thiện lên nhiều rồi sao? https://www.youtube.com/watch?v=MeSOiUjnRbI&t=120s Một ngày vài chục bài bash có phải là quá nhiều? Dù sao nổi thì cũng đã nổi rồi..."



7. "Các bạn cứ thích bash Twice vì họ live kém, nhưng idol các bạn chắc gì đã hơn ? Là người có ai hoàn hảo đâu mà suốt ngày đi chê trách người khác ? Twice còn non kém nên họ live vậy không có gì đáng bàn, SNSD trước cũng có làm được như vậy không ? SNSD đã từng một thời hát dở, nhưng lâu năm họ cũng được gọi là bà hoàng đấy thôi, vậy sao Twice không thể ? Twice sẽ còn thành công hơn nữa, vượt mặt các tiền bối, mấy cái kỷ lục mới đây cũng bị Twice phá sạch còn gì ? Billboard không cần thiết để đánh giá một nhóm nhạc, vì nó là ở Mỹ, người Mỹ sao rõ Kpop được ? Nên Billboard không phản ảnh được gì hết, đừng lôi Billboard ra hù nhau."



8. "Là con fan già thuộc những năm đầu 9x đu Kpop gần 10 năm mị thấy tức cười với những người hay chê Twice , à thì chê lũ nhỏ hát dở đi show nhạt này nọ thì mị không ý kiến, nhưng mà chê kiểu " rồi Twice sẽ sao xẹt như WGs và Miss A" và "truyền thống của JYP là chỉ nổi được 1 khoảng time rồi flop dập mặt" nghe mà mắc cười thật chứ. À thì chắc vậy, chắc flop rồi nên tạm dừng mấy năm mà khi hoạt động lại vẫn làm mưa làm gió bên Hàn, bởi dập mặt rồi nên tình đầu quốc dân mấy năm qua vẫn chưa đổi chủ ,vẫn được Knet yêu thương (ai cũng biết là Knet DỄ CHỊU như thế nào rồi đấy ), xẹt qua rồi nên giờ mọi người vẫn còn nhớ những nhan sắc đại diện được yêu mến: Sohee, Suzy, và CÓ THỂ là Tử Du trong tương lai,... à thì có thể flop rôi nhưng nên nhớ có nổi tiếng thì mới flop được ,có vài bài để đời để vài năm sau bật lên mọi người nhớ đến mình là ok.Các bạn hãy dùng thời gian tìm hiểu tụi JYP nhà này rồi sau đó phán xét chê bai này nọ để vote hoặc gáng làm thêm để mua album cho idol nhà bạn đi nhé. Chê Twice mị không có ý kiến nhưng đừng kéo cả lũ JYP vô nói này nọ nhá. Thân."

9. "Các bạn nghe Mr removed bài TT của TWICE chưa, không đến mức nuốt đĩa nhưng rất ổn định, giờ thì các bạn bash live yếu nữa đi, các bạn hãy tìm và để lại cmt 1 bản live yếu nhất đi xem nào (trừ stage trong showcase vì hôm đấy tụi nó đã diễn nhiều bài trước đã mệt rồi, và trước khi cmt thì cũng đối chiếu bản Mr đó và các bản Mr khác cùng stage nha, tránh trường hợp bị anti làm méo mó nha) Tui chống mắt lên xem giờ không bash được live nữa mấy người lấy gì bash. Nhạc ko bắt tai?? MV 20tr, PAK 50 lần trong 5 ngày tại thời điểm tui viết, nhạc được viết phục vụ dân Hàn nên bạn không thấm cĩng ráng mà chịu. Vũ đạo đơn giản nên live tốt?? Vũ đạo dễ có gì sai, dễ mà đẹp là được rồi, dễ cho fan dễ tập dễ nhảy theo chẳng phải tốt hơn khó sao, vũ đạo khó hay dễ là do biên đạo, còn tụi nó đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của tụi nó rồi."



10. "Tôi là non_fan mà tôi thấy TWICE bị V-Thrice bash đến tội nghiệp luôn. Cái mr removed Cheer Up đem bash đi bash lại khiến cho một số ONCE cảm thấy buồn vì idol của mình. Nhưng cái đợt TT này TWICE đã hát live tốt hơn rất nhiều thế mà V-Thrice lại chẳng trật tự đi cho. Họ thậm chí lại còn nói đó là bản mr removed fake với TWICE thu âm sẵn. Nực cười, thu âm sẵn mà tiếng nó rõ vậy hả? Các bạn quá đáng vừa thôi, ghét người ta thì cũng đừng vùi dập công sức của người ta như vậy chứ."


11. "Mình là nonfan, chỉ là đứa thích đi xem mấy cái Mr Removed. Với Twice, mình thấy rằng họ đúng là nhóm nhạc tân binh, cần phải rèn luyện hơn nữa thì quả là đúng. Người mà mình thấy trong Twice mà mọi người hay chê "bất tài, chỉ được vẻ bề ngoài" là Tzuyu, lại là một trong những người có tiến bộ nhất trong mảng live. Tzuyu tuy khả năng hát có thể không tốt như các bạn kia nhưng quả thật càng ngày cô bé luôn cố gắng hơn, xem mr removed nghe giọng của Tzuyu có khi rõ như Nayeon hay Jeongyeon vậy. Riêng Sana, mình rất thích phong cách dễ thương ấy nhưng quả thật Sana chính là người live tệ nhất. Mình cảm thấy Sana đã phát âm không rõ mà lúc nào cũng hát live không tốt trong khi line cũng ngắn. Mình đọc cmt thì suốt ngày fan đều bảo bệnh. Có vẻ cô ấy chính là người cần tập hát live nhiều nhất nhóm đó.
#nonfan"


WINNER Nam Tae Hyun bày tỏ mong muốn của mình trên Instagram: "Tôi chỉ muốn được ca hát."

Là gì vậy các V.I.P

1 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7776"

  1. MiliNhư

    2016-10-31 22:00:33

    Reply

    Ừ Billboard không là gì đâu :) Sớm muộn gì Twice chả được lên Billboard vấn đề là thời gian thôi :))) SNSD flop rồi nhé :)).. blah blah :) Trước đây không quan tâm lắm nhưng từ khi gặp mấy bạn Một Lần "chimte" thì....... :))

Nhận xét