[OFFICIAL] 170125 StarCon Update with EXO

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7839

Đôi lời tâm sự #7839 "Tôi thấy trong dàn nam idol Kpop nói chung với dàn maknae nói riêng thì em út BTS JungKook thật sự rất có sức hút đối với người khác nha. Không phải là nói về tài năng đâu vì tôi biết fandom của BTS hiểu rõ quá rồi.
Cái tôi nói đến chính là thần thái của cậu nhóc khi bước lên sân khấu. Khi tham gia các chương trình hay những vid mà tôi xem được quay sau sân khấu cậu nhóc rõ ràng là một đứa trẻ to xác, rất đáng yêu khác xa cái tuổi trưởng thành của cậu. Thế mà khi cậu ấy bước lên sân khấu mà xem. Ôi chúa ơi! Cậu ấy trưởng thành đến bất ngờ. Cơ thể đậm chất nam nhân 20 ấy di chuyển như hòa làm một với giai điệu bài hát. Từ cái cách thằng bé nhếch môi hay cầm mic đều rất có khí chất. Đặc biệt là đôi mắt của cậu ấy, nó có một sức hút rất khó cưỡng lại nhiều khi tôi còn phải thốt lên đây là thằng bé đáng yêu lúc nãy sao? Có lẽ tôi sắp say vì cậu ấy rồi
Ngoài khí chất ra JungKook có một giọng hát ngọt ngào và hơi mơ hồ. Giọng hát này rất biết cách thấm vào tế bào của người khác, rất dễ nghiện. Vũ đạo thì cậu bé này tôi chẳng thể chê vào đâu được.
JungKook đúng là em út Vàng của BTS và A.R.M.Y thật đấy. Cậu bé có đủ tài, đủ khiêm tốn, đủ đáng yêu, đủ ngoan đễ làm em út trong BTS và được các thành viên khác yêu thương. A.R.M.Y tính ra củng may mắn thật. Idol của họ nhìn thế nào vẫn thấy rất dễ thương, cả 7 người luôn đó!
Và cuối cùng tôi muốn hỏi A.R.M.Y à? Hậu cung các cậu còn đủ chỗ đễ chứa thêm tôi không vậy?"


[OFFICIAL] 170125 StarCon Update with EXO

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7839"

Nhận xét