Những màn trình diễn từ ‘Music Bank’ ngày 17 tháng Ba!

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #7841

Đôi lời tâm sự #7841 "Không hiểu sao lại có nhiều op bash tài năng của BTS nữa. Mình chỉ mới biết tới họ gần đây thôi, chắc khoảng hồi Fire, nhưng mà mình rất thích họ. Nhan sắc thì có, bài hát thì hay, rap tốt. Nghe nhiều bạn chê vocal. Mình cũng thấy là thời mới debut BTS hát không tốt lắm nhưng tới bây giờ phải nói là tiến bộ vượt bậc luôn ý. Người đầu tiên mình biết tới là Taehyung. Bạn này ấn tượng đầu là đẹp trai thôi mà không ngờ là thể loại 'có nhan sắc mà không biết sd' off stage là crazy mode lên liền. Mình cũng thích chất giọng trầm của bạn í nữa. Kookie thì khỏi phải bàn, mình rất ngưỡng mộ vì tài năng đầy mình. Jimin thì ban đầu không có ấn tượng lắm nhưng lúc sau thì thấy moe quá trời. Lúc đầu cũng không thích Jin lắm vì mình không thích người môi dầy nhưng dòm riết thấy ổng visual là đúng rồi. Rap team (vocal team) thì mình thích nhất là Cụ Đường í. Đợt cb này tóc đen đúng là đỉnh luôn. Vừa sexy vừa cute. Mình thích mấy idol có giọng rap khàn khàn vậy đó giống như Mark của GOT7. Có cảm giác ông này là trùm cuối của BTS. Hopie lúc nào cũng tăng động nhưng lại rất tài năng đb là dance (rap cũng hay nữa). Có mỗi bạn Mon là mình khá khó hiểu về tính cách bạn í. Mặc dù là leader tốt nhưng mà có khi thì thấy điên với tụi kia có khi lại thấy ngồi im hông nói câu nào.
Trong 7 con người đó thì mình bias Kookie. Mình thật sự thích họ nhưng vì mình lỡ gặp 13 cục kim cương của mình trước rồi nên chỉ có thể support thôi. >.<
P/s: MV BS&T đợt này tới 6p hơn lận mấy bạn ARMY cố lên nha!!! Cơ mà nếu thấy mệt quá thì bật Very Nice với Pretty U coi đổi không khí rồi stream tiếp cũng ko sao.

Những màn trình diễn từ ‘Music Bank’ ngày 17 tháng Ba!

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #7841"

Nhận xét