Những boygroup nào "thừa muối" và "thiếu muối" nhất Kpop?

Là gì vậy các V.I.P

Bài báo: Wonder Girls, Black Pink, Im Chang Jung giành giải thưởng digital từ tháng Bảy đến tháng Chín năm 2016

Bài báo: Wonder Girls, Black Pink, Im Chang Jung giành giải thưởng digital từ tháng Bảy đến tháng Chín năm 2016 Bài báo: Wonder Girls, Black Pink, Im Chang Jung giành giải thưởng digital từ tháng Bảy đến tháng Chín năm 2016

Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+303, -39] WGs từng là một nhóm nhạc tuyệt vời. Nobody, Tell Me, So Hot.. vẫn là Gái Diệu Kỳ trong mắt tôi ♥ Nhớ đội hình ban đầu quá.

2. [+254, -36] Wonder Girls ㅠㅠㅠㅠㅠ

3. [+241, -42] Đúng là trao giải dựa trên thành tích digital hoàn toàn nhỉ... Về khoản này thì SM hít khói thật.

4. [+30, -6] Ít ra thì WGs cũng ra đi trong vinh quang. Qua đủ mọi thăng trầm của sự nghiệp, đang trên đà vực lại thành công nữa chứ... Sẽ chẳng có nhóm nào sự nghiệp long đong ba chìm bảy nổi như WGs nữa cả.

5. [+28, -6] Nhạc SM toàn rác rưởi. Đúng là thỉnh thoảng cũng đẻ được mấy bài hay, nhưng các mày định giải thích việc nghệ sỹ công ty đấy không trèo vào nổi top 50 hay thậm chí cả top 100 mà vẫn giành #1 trên chương trình âm nhạc như nào đây? Seohyun mới rớt top 100 đấy, nhớ hồi xưa TVXQ cũng được cúp mà chẳng thấy tăm hơi bài hát đâu trên top 50. Đơn giản là SM chẳng thèm quan tâm đến chất lượng âm nhạc, bởi bọn họ biết bọn họ sẽ giành #1 bất kể có cho ra cái gì.

6. [+27, -9] Thật buồn khi phải từ giã Wonder Girls..

7. [+23, -14] Gaon chính ra là một lễ trao giải chất lượng, chỉ dựa trên thành tích số liệu thật, cho nên fan mới sứt đầu mẻ trán mà cố công giành giải về cho thần tượng mình thế. SM flop nguyên từ tháng Một đến tháng Mười Hai, thất bại thật.

8. [+22, -17] Tất cả những nghệ sỹ xứng đáng chiến thắng đều đã chiến thắng.

9. [+20, -9] Có lẽ Gaon chính là lễ trao giải công bằng nhất.

10. [+18, -2] Thật mừng khi Wonder Girls chia tay công chúng đầy hãnh diện.

Những boygroup nào "thừa muối" và "thiếu muối" nhất Kpop?

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Bài báo: Wonder Girls, Black Pink, Im Chang Jung giành giải thưởng digital từ tháng Bảy đến tháng Chín năm 2016"

Nhận xét