Bài báo: Gain 'váy da mini không thể ngắn hơn được nữa'

Là gì vậy các V.I.P

News: Các nghệ sĩ vinh danh nhận Giải thưởng Văn Hoá và Nghệ thuật Hàn Quốc năm 2016

News: Các nghệ sĩ vinh danh nhận Giải thưởng Văn Hoá và Nghệ thuật Hàn Quốc năm 2016

Đây là giải thưởng danh giá dành cho các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hài, người mẫu đã đóng góp cho nền văn hoá, nghệ thuật đương đại của nước nhà. Tổng cộng có 4 hạng mục: "Giải thưởng của Tổng thống", "Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ", "Giải thưởng của Bộ Trưởng Bộ Văn Hoá" và "Giải thưởng Ưu tú của Bộ Văn Hoá".

• Năm nay, "Giải thưởng của Tổng thống" đã thuộc về bộ đôi "Descendants of the Sun" Song Joong Ki và Song Hye Kyo, ca sĩ BoA, biên kịch Kim Eun Sook, nhạc sĩ thể loại blue Lee Jung Sun, diễn viên hài Uhm Yong Soo và nghệ sĩ hoạt hình Lee Hyun Jae.

•"Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ" thuộc về BIGBANG G-Dragon, nam diễn viên Cho Jin Woong, Yoo Ah In, nhóm nhạc SHINee, diễn viên võ thuật Kim Baek Soo cùng 3 người khác.

•"Giải thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hoá" đã về tay nhóm nhạc BTS, nam diễn viên Jo Jung Suk, ca sĩ Hwang Chi Yeol, diễn viên nhạc kịch - ca sĩ Ok Joo Hyun và 5 người khác

•"Giải thưởng Ưu tú của Bộ Văn hoá" sẽ được trao cho nam diễn viên kì cựu Nam Goong Won, Kim Ji Min, diễn viên hài kì cựu Nam Bo Won, ca sĩ nhạc trot kì cựu Tae Jin Ah, ca sĩ - nhà soạn nhạc Bae Sang Tae, nhà sản xuất truyền hình - biên kịch Im Choong.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào thứ 5 (27.10) tại Nhà hát Quốc gia Hàn Quốc.

Translated by MSN - K Crush

Bài báo: Gain 'váy da mini không thể ngắn hơn được nữa'

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "News: Các nghệ sĩ vinh danh nhận Giải thưởng Văn Hoá và Nghệ thuật Hàn Quốc năm 2016"

Nhận xét