News 1 - Naver: Cheese in the Trap, Park Hae Jin♥Kim Go Eun, nụ hôn thứ hai còn ngọt ngào hơn

Là gì vậy các V.I.P

Ngóng chờ T-ara comeback vào tháng 5/2017

Ngóng chờ T-ara comeback vào tháng 5/2017

Có ai ngờ được tin sốt dẻo này.

Ngày 6/3, đại diện công ty giải trí MBK Entertainment thông báo tới giới truyền thông rằng sẽ trở lại sàn đấu KPOP tháng 5 với mini album thứ 13.  

T-ara

T-ara sắp tái xuất KPOP sau 6 tháng vắng mặt

Vị đại diện này còn cho biết: "so với bài hát gần đây nhất là "Tiamo", bài hát sắp tới của T-ara sẽ là đem đến cảm giác khác biệt 180 độ. Đó là một ca khúc tươi sáng, vui vẻ, một ca khúc đặc biệt dành cho mùa hè".

Đồng thời MBK Entertainment cũng nhấn mạnh rằng cả công ty đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, thay vì tung album solo tái xuất của Jiyeon thì họ muốn toàn bộ 6 cô nàng trở lại với một album mới toanh trước.

Được biết, album mới nhất của - "Remember", được phát hành vào tháng 11/2016. Tuy không đạt được thứ hạng nổi bật ở thị trường trong nước song ca khúc chủ đề "Tiamo" rất được lòng người hâm mộ ở thị trường Trung Quốc cũng như nhận về nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng quốc tế. 

MV "Tiamo" - T-ara

Hồi đầu năm 2017, cái tên một lần nữa ngập tràn trên các tờ báo Hàn Quốc sau khi vụ bê bối bắt nạt giữa T-ara và cựu thành viên Ryu Hwayoung được hai chị em nhà Ryu đưa ra tâm sự trên show truyền hình Taxi. 

Quá bức xúc trước trình độ thêu dệt, đổi trắng thay đen sự thật của Ryu Hyoyoung - Ryu Hwayoung, một cựu quản lý của đã lên tiếng thật sự của cả hai chị em. Sự việc càng trở nên phức tạp khi cựu thành viên khác của nhóm là Ahreum cũng úp úp mở mở về việc bấy lâu nay Ryu Hwayoung luôn đóng vai kẻ bị hại, đổ toàn bộ tiếng ác cho T-ara.

Từng diễn biến mới trong vụ lùm xùm đã khiến công chúng dần thay đổi định kiến độc địa đối với nhóm nhạc nhà MBK, bằng chứng là Eunjung nhận được sự ủng hộ từ Knet khi và Soyeon được đánh giá cao khi âm thầm làm từ thiện. 

Ở một diễn biến khác, sự kiện này đã khiến màn comeback của Jiyeon phải tạm hoãn lại, tiếp tục đợi thời điểm phù hợp hơn để tung ra ca khúc nối tiếp "Never Ever".

Tổng hợp từ nhiều nguồn



News 1 - Naver: Cheese in the Trap, Park Hae Jin♥Kim Go Eun, nụ hôn thứ hai còn ngọt ngào hơn

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Ngóng chờ T-ara comeback vào tháng 5/2017"

Nhận xét