[NEWSPIC] 170119 EXO chụp cùng các nghệ sĩ tham gia 26th Seoul Music Awards.

Là gì vậy các V.I.P

Super Junior đã sẵn sàng tung album comeback hoành tráng trong năm 2017

Super Junior đã sẵn sàng tung album comeback hoành tráng trong năm 2017

Quả là một sản phẩm âm nhạc rất đáng mong chờ trong năm 2017 này!

2017 vừa bắt đầu đã mở ra quá điều thú vị đáng để chờ đợi cho các fan Kpop. Một phần làm nên những điểm sáng đáng quan tâm trong năm nay chính là việc hoạt động lại sau một thời gian thiếu thành viên vì đi nhập ngũ của các nhóm nhạc thần tượng gạo cội của Kpop. Tin vui cho các fan của Super Junior: Nhóm đang lên kế hoạch comeback hoành tráng vào 2017. 

Super Junior đã sẵn sàng tung album mới đánh dầu comeback hoành tráng trong năm 2017

Vắng bóng 2 năm ở làng nhạc Hàn, nhóm nhạc "đông dân" này phải chịu cảnh hết thành viên này đến thành viên khác lên đường nhập ngũ đúng theo độ tuổi quy định. Chính vì vậy trong khoảng thời gian vừa qua, chỉ có những sản phẩm đơn lẻ solo của các thành viên được tung ra, khiến fan đã đủ nhớ nhung một Super Junior với đội hình đầy đủ đứng cùng một sân khấu. Ngày 5 tháng 1, trung tâm tin tức Star News đã thông báo rằng Super Junior đang chuẩn bị để phát hành album mới trong 6 tháng cuối năm. Chỉ cần đợi Choi Siwon xuất ngũ vào giữa tháng 8 năm nay, Super Junior lại có thể "đoàn tụ" lần nữa. 

Hiện nay, các thành viên như Leeteuk, Kim Heechul, Yesung, Kangin, Shindong và Sungmin đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Eunhyuk và Siwo cũng chuẩn bị xuất ngũ vào tháng 7 và 8 năm nay. Gần đây nhất, thành viên Ryeowook cũng đã nhập ngũ vào tháng 10/ 2016. Anh sẽ hoàn thành vào năm 2018. Cậu út Kyuhyun cũng sẽ nhập ngũ vào năm nay. Dù trước mắt vẫn sẽ thiếu vắng một số thành viên, thế nhưng với đội hình đông đủ gần như ban đầu, Super Junior vẫn quyết định cho ra mắt album mới vào nửa cuối năm 2017. 

Super Junior đã sẵn sàng tung album mới đánh dầu comeback hoành tráng trong năm 2017

Super Junior debut vào năm 2005, là một trong những nhóm nhạc huyền thoại với thành công vang dội tại Hàn Quốc và các nước Châu Á. 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Super Junior đã làm nên một thương hiệu vàng về âm nhạc, tài năng. Các thành viên nhóm còn tham gia nhiều hoạt động khác ngoài ca hát như MC, diễn viên, ca sĩ solo...  Vào tháng 9 năm 2015, nhóm đã tung ra album có tựa đề là "Magic" để kỷ niệm 10 năm thành lập. Tính từ đó đến nay, fan đã kiên trì chờ đợi EXO đằng đẵng suốt hai năm trời kể từ ngày họ ra album sau cùng. 

Với sức hút mãnh liệt chưa bao giờ dừng lại của Super Junior, hãy xem lần này những tiền bối nhà SM sẽ "tung chiêu" gì nhé.

Tổng hợp từ nhiều nguồn



[NEWSPIC] 170119 EXO chụp cùng các nghệ sĩ tham gia 26th Seoul Music Awards.

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Super Junior đã sẵn sàng tung album comeback hoành tráng trong năm 2017"

Nhận xét