Big Bang là hình mẫu để ASTRO hướng đến trước khi debut

Là gì vậy các V.I.P

Wiz Khalifa và Taeyeon lên tiếng giải thích về màn song ca ‘hụt’ ở MAMA 2016

Wiz Khalifa và Taeyeon lên tiếng giải thích về màn song ca ‘hụt’ ở MAMA 2016

Hôm nay, Wiz Khalifa đã tweet: “Chuyện Taeyeon rút lui khỏi tiết mục cũng khiến tôi rất bất ngờ, nhưng tôi không xem sự cự tuyệt này là một thất bại.”

DJ của Wiz cũng đăng lên Instagram phần thu âm trước của Taeyeon, vốn định chuẩn bị cho màn song ca, trong đó có cả tệp AR và MR:

=> https://instagram.com/p/BNiBxt3B6M9/

Sau đó Taeyeon đã giải thích chuyện này trên Instagram:

“Có nhiều người thắc mắc về sân khấu kết hợp hôm qua nên tôi muốn giải thích rõ (nếu là mọi người tôi cũng sẽ rất tò mò). Hôm qua, tôi rất mong chờ tiết mục sau khi chào hỏi Wiz Khalifa và diễn tập với anh ấy. Nhưng trong buổi phát sóng, tôi được báo rằng tệp audio mà chúng tôi định dùng gặp vấn đề. Đó là lí do chúng tôi không thể kiểm tra lại âm thanh, và kết quả là không biểu diễn cùng nhau được. Tôi thật sự rất hụt hẫng.

Để hát live trên sân khấu, ai cũng cần nhạc nền, nhưng ở đây chỉ có tệp AR được chuẩn bị thay vì MR. Vì phải hát live nên tôi có chút chần chừ, nhưng tiết mục và màn kết hợp này thực sự rất có ý nghĩa… thật lòng mà nói thì cơ hội như thế này không phải là nhiều.

Do đó, tôi đã nghĩ rằng nếu mình cố hát to đè lên phần AR, tôi sẽ bù đắp được điều này, và các nhân viên cũng muốn có được một sân khấu hay nên đã dốc sức chuẩn bị. Chúng tôi đã quyết định chạy chương trình (bằng bản AR) như vậy. Nhưng chỉ vài giờ trước khi diễn, tôi nhận được tin không hay này, và bởi đang biểu diễn ở nước ngoài, vì nhiều lí do, có những biến cố bất ngờ xảy ra.

Vào ngày trước đêm công diễn, tôi đã chờ để được diễn tập cùng Wiz Khalifa nhưng lại được báo rằng thiết bị trên sân khấu có vấn đề nên phải trở về khách sạn. Có vẻ như rất nhiều trục trặc đều xảy ra cùng lúc. Tôi cũng rất thất vọng và buồn bã vì không được biểu diễn trên một sân khấu tuyệt vời như vậy.

Mong rằng sẽ không có hiểu lầm nào xảy ra nữa. Chắc có nhiều người đã biết trước và mong chờ sân khấu này, vì thế tôi sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho mọi người một sân khấu còn tuyệt vời hơn vào thời gian tới. Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ và tiếp thêm năng lượng cho tôi đến tận cuối ngày hôm qua.”

Video diễn tập của Taeyeon và Wiz Khalifa: https://youtu.be/xbYAYHCJDnI

Cre: Allkpop & Soompi #MAMAxKCRUSH
<1.618~K Crush

Big Bang là hình mẫu để ASTRO hướng đến trước khi debut

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Wiz Khalifa và Taeyeon lên tiếng giải thích về màn song ca ‘hụt’ ở MAMA 2016"

Nhận xét