Đôi lời tâm sự #2218

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2219

Đôi lời tâm sự #2219 [THÔNG BÁO]

Xin chào mọi người, mình là Bơ, là thành viên cũ của Vựa Rau củ quả, sau này về Sở thú với tên là Sư tử.

Chắc hẳn các bạn rất ngạc nhiên vì thấy tất cả bài ở Page đã biến mất hoàn toàn, tụi mình cũng rất bất ngờ trước việc này. Và lý do là như thế này, vì trong khoảng thời gian trước có một số bạn hăm doạ tụi mình về việc report page nên Chym (boss của Sở thú) đã tìm cách tăng bảo mật cho page bằng cách hợp nhất với một page khác (gộp page cũ VOK và một page trắng vừa mới tạo), và việc này đã làm mất hết toàn bộ dữ liệu của page, mất hết tất cả bài viết, công sức của mọi người cả năm qua. Tụi mình lúc đầu cứ nghĩ vì bị report nên mới mất hết nhưng không phải. Thật sự tất cả admin trong page đều rất bất ngờ trước việc này, những ngày qua tụi mình đã cố gắng tìm mọi cách để khôi phục nhưng đành bất lực, không có cách nào lấy lại được những bài đã bị mất, thành thật xin lỗi mọi người. Page hoàn toàn không bị mất bài do report mà vấn đề này là do quá trình bảo mật page gây nên.

Qua việc này, bộ máy Admin trong page cũng sẽ có sự thay đổi. Chym có lỗi với mem và với công sức của các ad nên quyết định rời page. Chym rời đi, các Admin từ Sở thú là Dino, Nai, Cánh cụt, Nhện, Vịt, Khỉ, Bồ câu và Khoai cũng quyết định rời page. Mọi người những ngày qua đã mệt mỏi, đồng thời các bạn ấy cũng khá buồn vì những phản ứng tiêu cực page nhận được trong những ngày qua, thêm nữa là công sức, kỷ niệm thời gian qua bỗng nhiên mất hết, mọi người không còn động lực cũng như tâm huyết để tiếp tục theo page. Các Admin muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mem của page vì không thể tiếp tục đồng hành cùng mọi người. Nếu sau này có thể, các bạn ấy sẽ quay về cùng page.

Và để củng cố lại bố máy Admin trong thời gian tới, một số Admin cũ từ Vựa rau củ quả sẽ về lại page để phụ mình duy trì page, đó là ad Chanh, Lê, Dâu, Đu đủ và Mía.
Và concept của page bây giờ sẽ là không có concept gì cả. Các admin post bài sẽ ký tên với đúng tên gọi trước giờ của mình ở Vựa cũng như ở Sở thú. Từ giờ tụi mình sẽ bắt đầu xây dựng lại page và mong mọi người có thể ủng hộ tụi mình. Tụi mình vẫn sẽ lọc bài theo quy định cũ ở phần Giới thiệu page, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại các bạn có thể Inbox cho page, Bơ là admin phụ trách inbox, mình sẽ giải đáp và xử lý cho các bạn.

Từ giờ Bơ và Chanh sẽ quản lý page, vì cả Khoai và Chym đều đã rời page, sẽ không còn bất cứ liên quan gì đến page VOK nữa.

Còn một vấn đề nữa đó là vì mail của link gửi bài cũ có vấn đề, hiện tụi mình không thể vào link lấy bài được nữa, nên page quyết định làm lại một link gửi bài mới. Thành thật xin lỗi những bạn đã gửi bài mà chưa được post, mong các bạn có thể gửi lại bài ở link mới này, link sẽ được post ở thông báo này và gắn ở phần Giới thiệu page. Một lần nữa xin lỗi các bạn...

Link gửi bài sẽ được mở cho đến ngày 4/7, ngày 5/7 tụi mình sẽ đóng link và bắt đầu đăng bài từ link mới. Thứ 5 và thứ 6 tuần sau đó sẽ mở lại link như bình thường.

Có thể thời gian gần đây, page đã làm nhiều bạn thất vọng vì nhiều lý do khác nhau, và thay mặt cho cả Vựa/Sở Thú, tụi mình muốn chân thành gửi xin lỗi đến mọi người, đồng thời tụi mình cũng hứa từ nay sẽ cố gắng hơn trong việc xây dựng và thực hiện nội dung page. VOK thật sự hy vọng là các bạn có thể tiếp tục đồng hành cùng tụi mình trong khoảng thời gian tiếp theo. Tụi mình không thể hứa là từ nay page sẽ không gặp những sai sót nào trong quá trình lọc và đăng bài, nhưng tụi mình mong các bạn sẽ tin tưởng page cũng như các admin, và góp phần cùng chúng mình xây dựng page càng lớn mạnh.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ page trong suốt chặng đường vừa qua, và hy vọng chúng ta sẽ có một khởi đầu mới, một tương lai mới tốt đẹp

Đôi lời tâm sự #2218

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2219"

Nhận xét