Đôi lời tâm sự #5701

Là gì vậy các V.I.P

EXO và BTS là những nghệ sỹ đầu tiên xác nhận MAMA 2016

EXO và BTS là những nghệ sỹ đầu tiên xác nhận MAMA 2016 Sau khi tiết lộ danh sách các đề cử trên hệ thống bình chọn chính thức cho lễ trao giải MAMA 2016, mới đây, thông qua tài khoản Twitter chính thức của MAMA 2016, ban tổ chức cũng đã tiết lộ về hai nghệ sỹ đầu tiên xác nhận sẽ có mặt trong lễ trao giải danh giá này. Hai nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc là EXO và BTS là hai nghệ sỹ đầu tiên xác nhận sẽ xuất hiện cũng như có những màn trình diễn tại MAMA 2016.

Các đề cử của EXO bao gồm:

1. Nhóm nam xuất sắc nhất

2. Nhóm nam có màn trình diễn dance xuất sắc nhất (Monster)

3. Màn kết hợp xuất sắc nhất (Baekhyun x Suzy)

4. Nghệ sĩ của năm

5. Bài hát của năm (Monster)



Các đề cử của BTS bao gồm:

1. Nhóm nam xuất sắc nhất

2. MV xuất sắc nhất (Blood Sweat & Tears)

3. Nhóm nam có màn trình diễn dance xuất sắc nhất (Blood Sweat & Tears)

4. Nghệ sĩ của năm

5. Bài hát của năm (Blood Sweat & Tears)

Mnet Asian Music Awards - MAMA là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc, thành lập bởi công ty giải trí CJ E&M Entertaiment thông qua kênh âm nhạc Mnet Media. Trong lễ trao thưởng hàng năm thường có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở cả Hàn Quốc và châu Á. Cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards, MAMA là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng được trao cho những nghệ sĩ đạt được những thành tựu lớn của Hàn Quốc hàng năm.

Ngoài 19 hạng mục giải thưởng được nêu ra trên trang bình chọn để người hâm mộ có thể bình chọn cho ca sỹ, nghệ sỹ, nhóm nhạc mình yêu thích, tại buổi lễ trao giải, ban tổ chức của MAMA còn công bố thêm một số những hạng mục giải thưởng khác do duy nhất hội đồng âm nhạc, nghệ thuật chấm điểm hoặc thông qua những thành tích mà nghệ sỹ, ca sỹ, nhóm nhạc đã đạt được trước đó và được thống kê trên những bảng xếp hạng uy tín khác. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến giải thưởng Album âm nhạc của năm, là giải thưởng sẽ trao cho nhóm nhạc có album được phát hành có doanh số tiêu thụ nhiều nhất. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều những giải thưởng khác giành cho các nghệ sỹ, ca sỹ, ngôi sao đến từ các quốc gia khác trong khu vực châu Á mà không phải Hàn Quốc.

Lễ trao giải MAMA 2016 sẽ được tổ chức ngày 2 tháng Mười Hai tại Asia World - Expo ở Hồng Kông. Buổi lễ trao giải sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua các kênh truyền hình tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á. Cùng bình chọn cho những ca sỹ, nghệ sỹ, nhóm nhạc mình yêu thích thông qua hệ thống bình chọn của MAMA.

Source: soompi.com

Đôi lời tâm sự #5701

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "EXO và BTS là những nghệ sỹ đầu tiên xác nhận MAMA 2016"

Nhận xét