X1 là tân binh Kpop duy nhất trong lịch sử bán được hơn nửa triệu bản album debut với "Emergency: Quantum Leap"

Mới 20 tuổi nhưng idol nam này đã dành cả nửa cuộc đời để làm thực tập sinh, cuối cùng cũng được debut!

Sunmi và Crush đồng loạt trở lại ấn tượng nhưng vẫn chưa thể dập tắt sức nóng của 'Hotel Del Luna': BXH Instiz tuần 1 tháng 9 năm 2019

Sunmi và Crush đồng loạt trở lại ấn tượng nhưng vẫn chưa thể dập tắt sức nóng của 'Hotel Del Luna': BXH Instiz tuần 1 tháng 9 năm 2019

Thêm 1 tuần nữa, các ca khúc nhạc phim 'Hotel Del Luna' tiếp tục thống trị ở những vị trí quan trọng nhất.

Tháng 8 chính thức qua đi, tháng 9 vừa đến với khá nhiều thay đổi thú vị xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Có 3 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần đầu tiên của tháng 9, đó chính là "Umpah Umpah" của Red Velvet, "Drunk On Love" của Jang Hye Jin và Yoon Min Soo (VIBE), cùng với "Can You See My Heart" của Heize . Sự ra đi của 3 bài hát này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có 3 ca khúc mới xuất hiện, góp phần tạo ra không ít xáo trộn trên bảng xếp hạng tuần này.

Thêm 1 tuần nữa, không có bất kỳ biến động nào xảy ra ở ngôi quán quân Instiz iChart. Đây đã là tuần thứ 3 liên tiếp ca khúc "So Long" của Paul Kim khẳng định sức mạnh vượt trội của mình ở vị trí cao nhất. Thành tích này một lần nữa chứng minh sức hút đặc biệt từ âm nhạc của Paul Kim, đồng thời cũng khẳng định độ hot của bộ phim truyền hình đình đám "Hotel Del Luna" trong thời gian gần đây.

Vị trí á quân thuộc về một bản OST khác của "Hotel Del Luna", nhưng đồng thời cũng mang đến một cú lội ngược dòng khá bất ngờ. Ở tuần trước, "Remember Me" của Gummy đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Thế nhưng chỉ 7 ngày sau đó, ca khúc này đã vùng lên mạnh mẽ và giành lại ngôi á quân từ tay "Done For Me". Với thành tích ấn tượng này, "Remember Me" trở thành đối thủ mà đương kim quán quân "So Long" cần phải dè chừng nhất trong hành trình hướng đến ngôi vương tuần thứ 4 liên tiếp của mình.

Vừa soán ngôi "Remember Me" ở tuần trước, thế nhưng đến tuần này "Done For Me" của Punch lại không thể giữ được thứ hạng vốn có. Chẳng những vậy, ca khúc này còn tụt 2 hạng, bị đẩy luôn khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4. Dù tụt hạng nhưng có thể thấy "Done For Me" vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng, đồng thời đủ sức giúp "Hotel Del Luna" tiếp tục tạo nên thế thống trị áp đảo ở top đầu Instiz iChart tuần này.

"Hotel Del Luna" vẫn còn 2 đại diện khác xuất hiện trong top 10 tuần 1 tháng 9. Dù vậy, giống như "Done For Me", cả 2 ca khúc này đều chịu cảnh rơi hạng trong tuần qua. Đầu tiên phải kể đến "All About You" của Taeyeon, ca khúc vẫn chưa thế thoát khỏi đà tụt hạng liên tiếp trong thời gian gần đây. Ở tuần đầu tiên của tháng 9, "All About You" tiếp tục tụt thêm 2 hạng nữa, chính thức rời khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6 trên Instiz iChart Kpop.

So với những bản OST khác của "Hotel Del Luna", "Can You Hear Me" của Ben đang ở trong tình thế nguy hiểm nhất. Sau khi tụt một lúc 3 hạng hồi tuần trước, đến tuần này "Can You Hear Me" tiếp tục rơi thêm 2 bậc nữa và hiện đã "hạ cánh" xuống khu vực khá nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Có thể nói thứ hạng hiện tại của "Can You Hear Me" đang khiến những ai yêu mến ca khúc này lo lắng hơn bao giờ hết bởi đây có thể sẽ là lần cuối cùng họ được nhìn thấy nó xuất hiện trong top 10 Instiz iChart.

Cùng với sự thống trị của "Hotel Del Luna", bảng xếp hạng tuần này còn được chứng kiến những màn trở lại vô cùng ngoạn mục của những nghệ sĩ nổi tiếng. Sau một thời gian vắng bóng, Crush đã trở lại với ca khúc mới "NAPPA". Và đúng như mong đợi từ một trong những "quái vật nhạc số" đình đám của làng nhạc Hàn Quốc, "NAPPA" đã leo thẳng lên vị trí thứ 3 trong tuần đầu phát hành. Nhiều khán giả đang kỳ vọng rằng ca khúc mới của Crush sẽ còn leo đến những vị trí cao hơn nữa trong những tuần tiếp theo, qua đó chấm dứt thời kỳ thống trị của những bản OST trong bộ phim "Hotel Del Luna".

Bên cạnh Crush, Sunmi cũng vừa có một màn tái xuất ấn tượng không kém. Trở lại cùng ngày với màn ra mắt của "tân binh khủng long" X1, nhưng không vì thế mà Sunmi chịu "lép vế". Ngay trong tuần đầu phát hành, ca khúc mới "LALALAY" của Sunmi đã xuất sắc ra mắt ở vị trí thứ 5 trên Instiz iChart. Và chắc chắn rằng bài hát này sẽ là một đối thủ rất đáng gờm trong top đầu của bảng xếp hạng trong những tuần lễ tiếp theo.

So với "NAPPA" và "LALALAY", "Your Shampoo Scent In The Flowers" của Jang Beom June không phải là một ca khúc quá mới. Tuy nhiên, nó cũng đã tạo nên một bất ngờ lớn trên Instiz iChart tuần qua. Trên thực tế, ca khúc này đã phát hành từ ngày 11 tháng 8, nhưng phải đến thời gian gần đây nó mới nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả Hàn Quốc. Ở tuần đầu tiên của tháng 9, "Your Shampoo Scent In The Flowers" đã tăng đến 12 hạng để chính thức góp mặt trong top 10 Instiz iChart ở vị trí thứ 8.

Sau 2 tuần trụ vững ở vị trí thứ 5, "To You My Light" đã không thể giữ được thứ hạng của mình trước sự tấn công mạnh mẽ từ các ca khúc mới. Trong tuần vừa qua, "To You My Light" đã tụt 2 hạng, rời khỏi top 5 và rơi xuống vị trí thứ 7 trong sự tiếc nuối của rất nhiều người. Dù vậy, thành tích hiện tại của ca khúc này vẫn có thể xem là một kết quả rất đáng tự hào đối với một tên tuổi còn khá xa lạ với số đông khán giả như Maktub.

Lại thêm 1 tuần nữa, "Your Regards" của Song Haye gặp thất bại trong việc duy trì thứ hạng. Liên tục rơi dần đều trong suốt 1 tháng qua, đến tuần này "Your Regards" đành ngậm ngùi tụt thêm 1 bậc nữa. Hậu quả, bài hát của Song Haye hiện đã chính thức rơi xuống vị trí nguy hiểm nhất của bảng xếp hạng. Và đến lúc này, dù muốn dù không, "Your Regards" vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho một suất rời khỏi top 10 ở tuần tiếp theo.

Trong tuần tới, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón nhiều sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ đình đám, chẳng hạn như Wheein (MAMAMOO), Im Chang Jung,.... Liệu những cái tên này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song Artist / Band
  • 1

    So Long

    Paul Kim
  • 2 + 1

    Remember Me

    Gummy
  • 3

    NAPPA

    Crush
  • 4 -2

    Done For Me

    Punch
  • 5

    LALALAY

    Sunmi
  • 6 -2

    All About You

    Taeyeon
  • 7 -2

    To You My Light (feat. Lee Raon)

    Maktub
  • 8 + 12

    Your Shampoo Scent In The Flowers

    Jang Beom June
  • 9 -2

    Can You Hear Me

    Ben
  • 10 -1

    Your Regards

    Song Haye

X1 là tân binh Kpop duy nhất trong lịch sử bán được hơn nửa triệu bản album debut với "Emergency: Quantum Leap"

Mới 20 tuổi nhưng idol nam này đã dành cả nửa cuộc đời để làm thực tập sinh, cuối cùng cũng được debut!

0 nhận xét cho "Sunmi và Crush đồng loạt trở lại ấn tượng nhưng vẫn chưa thể dập tắt sức nóng của 'Hotel Del Luna': BXH Instiz tuần 1 tháng 9 năm 2019"

Nhận xét