[instiz] Một chiếc gif tái hiện Black Pink ngày hôm nay

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3022

Đôi lời tâm sự #3022 (4 bài)

1. "Cái chuyện BTS xúc phạm phụ nữ ấy, bản thân tớ thấy có gì đâu nhỉ? Đơn giản chỉ là lời bài hát mà theo cách hiểu của tớ câu " con gái là món quà tuyệt vời nhất " nó rất bình thường mà. Thì vốn con gái là món quà tuyệt vời nhất của đàn ông còn gì? Hay do người Hàn khắt khe quá lại nghĩ theo ý tiêu cực. Với lại concerp đó là badboy nữa có gì to tát đâu. Dù sao người đã lên tiếng xin lỗi đàng hoàng rồi mà vẫn chửi. Người Hàn nhiều khi rất quá đáng bất kể gì cũng có thể bóc phốt. =)))"

-----
2. "Sau sự cố gây hiểu lầm về lyric của Rapmon (BTS) mình nghĩ lời bài hát sau này của họ sẽ ko còn mạnh dạn, ý nghĩa, như những lời bài hát trước của họ
Mà fan Hàn quá khắc khe, quá nhạy cảm như thế thì s họ còn dám phát huy sở trường của mình nữa"

-----
3. "Mình nonfan và khi đọc được vụ lời bài hát gây hiểu nhầm là khinh thường phụ nữ của BTS đã tìm thử nghe xem sao. Chẳng thấy câu nào trong War of hormones có ý vậy cả. Thậm chí bây giờ mình còn nghe đi nghe lại Joke và Do you của Rap Monster nữa ( Do you là lúc mình xem xong Joke thì youtube đề xuất nên nghe luôn). Cậu ấy là rapper có tài đấy."

-----
4. "Tôi ở đây muốn nói về vụ lyrics của Bangtan. Thứ nhất, tôi là fan của họ, tôi đọc rất nhiều lyrics của họ và chả thấy có gì là xúc phạm phụ nữ. một ví dụ mà các bạn anti hay đưa ra : "Phụ nữ là món quà tuyệt nhất" . À à, thế hóa ra là trước kia bố mẹ tôi cũng hay xúc phạm, coi thường tôi lắm, quên cả ông bà tôi nữa. các bạn anti đi làm nhà phê bình văn học được rồi đấy, tương lai tươi sáng dữ. Thứ hai ,công ty của nhóm xin lỗi vì LYRICS GÂY HIỂU LẦM chứ không phải THỪA NHẬN CHUYỆN LYRICS GÂY XÚC PHẠM PHỤ NỮ, cho nên vụ này, Bangtan HOÀN TOÀN KHÔNG XỨNG ĐÁNG bị các bạn chửi tới tấp như vậy. à anti mà, chúng nó thở chả chửi được, thậm chí có bạn còn chả thèm đọc tới một chữ của lyrics chúng nó " Ôi dào biết làm gì cơ chứ, chúng nó bị phốt rồi haha vào cắn thôi". chả cần phải sờ tôi đã biết não các bạn mịn lắm rồi, chắc hay dùng bàn là lắm đây. một lũ hùa nhau vào chửi tụi nhỏ, sống vậy chắc mệt lắm ha mấy bạn?"

[instiz] Một chiếc gif tái hiện Black Pink ngày hôm nay

Là gì vậy các V.I.P

1 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3022"

  1. NguyễnThoại

    2016-07-18 12:00:04

    Reply

    Đi hẹn hò mà nghe được câu "anh/em là món quà tuyệt vời nhất của em/anh", có khi sướng rơn đi được ý. Lại còn kêu xúc phạm^.^. Người Hàn khắt khe ghê á

Nhận xét